posttoday

"พี่น้องอยู่วิทยา"ออกจม.เปิดผนึกเรียกร้อง "บอส วรยุทธ" ให้ความกระจ่างกับสังคม

29 กรกฎาคม 2563

"พี่น้องอยู่วิทยา"เขียนจดหมายเปิดผนึกเรียกร้อง "บิส วรยุทธ" ออกมาแสดงความกระจ่างต่อสังคม และดำเนินการให้ถูกต้องตามครรลองของสังคม เผยพี่น้องที่ติดตามข่าวไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจหลายเรื่องของวรยุทธ

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 63 กลุ่มพี่น้องอยู่วิทยา ได้เผยแพร่จดหมายเปิดผนึกถึงสื่อมวลชน โดยมีข้อความดังนี้

จดหมายเปิดผนึกจากพี่น้องอยู่วิทยา

จากกรณีข่าวของคุณวรยุทธ อยู่วิทยา พี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาต้องขอโทษสังคมเป็นอย่างสูง ที่ข่าวของบุคคลในครอบครัวได้สร้างความรู้สึกโกรธ เกลียด ไม่พอใจ จนเป็นเหตุของกระแสการเรียกร้องของสังคมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

พวกเราไม่อาจจะปฏิเสธความสัมพันธ์ของการเป็น "อยู่วิทยา" คนหนึ่งของคุณวรยุทธได้ อย่างไรก็ตาม พี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาก็ขอเรียนให้ทุกท่านทราบด้วยความจริงใจว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่วันเกิดเหตุ ครอบครัวคุณวรยุทธ ไม่ได้หารือหรือบอกเล่าการตัดสินใจหรือการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งกับพี่น้องเลย และพวกเราก็ไม่ได้เห็นด้วยกับการตัดสินใจหลายเรื่องของคุณวรยุทธที่เราติดตามจากข่าว แต่พี่น้องก็ไม่เคยออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ ด้วยเพราะให้เกียรติครอบครัวของคุณวรยุทธ และคาดหวังว่าครอบครัวของคุณวรยุทธจะทำทุกอย่างให้เป็นที่ยอมรับของสังคมในที่สุด

แต่ในวันนี้กระแสทางลบที่มากระทบกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวมีมากจนเกินกว่าจะแบกรับเหมือนทุกครั้งได้ทำให้เราจำเป็นต้องออกจดหมายฉบับนี้

พี่น้องทุกคนล้วนเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยืนยันว่าพวกเราทุกคนให้ความเคารพในกฎหมาย และยึดมั่นในกระบวนการยุติธรรม ที่ต้องสามารถสร้างความยุติธรรมให้กับทุกคนด้วยความเท่าเทียมกัน

พี่น้องทุกคนขอเรียกร้องให้คุณวรยุทธออกมาแสดงความกระจ่างและความบริสุทธิ์ใจ ให้ครอบครัวอยู่วิทยาที่เหลือ รวมทั้งสังคมและสื่อมวลชนให้เร็วที่สุด และดำเนินการให้ถูกต้องตามครรลองของสังคม

พี่น้องทุกคนขอแสดงจุดยืนของครอบครัวอยู่วิทยา จุดยืนที่พวกเรายึดถือและปฏิบัติมาตลอด คือการเดินตามปณิธานและคำสอนของคุณเฉลียว อยู่วิทยา ผู้เป็นพ่อและเป็นต้นแบบของการใช้ชีวิต ที่สอนให้พวกเรายึดมั่นในการกตัญญูต่อแผ่นดิน โดยพี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาทุกคนจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสิ่งดีๆ ให้กับประชาชน ชุมชน และสังคมไทย ตามวิถีและปณิธานที่คุณเฉลียวได้วางไว้ต่อไป

ด้วยความเคารพ และเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสูงสุด

29 กรกฎาคม 2563

พี่น้องอยู่วิทยา

สายพิณ พหลโยธิน (อยู่วิทยา)

สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา

ปนัดดา อยู่วิทยา

สราวุฒิ อยู่วิทยา

ศักดิ์ชาย อยู่วิทยา

จิรวัฒน์ อยู่วิทยา

สุปรียา อยู่วิทยา

นุชรี อยู่วิทยา

"พี่น้องอยู่วิทยา"ออกจม.เปิดผนึกเรียกร้อง "บอส วรยุทธ" ให้ความกระจ่างกับสังคม