posttoday

คนร้ายยิงสาวกลางห้างเขียนจม.4 แผ่นถึง"ตร.-แม่"ไม่ต้องตามอีก 2 วันยิงตัวตาย

18 กุมภาพันธ์ 2563

หนุ่มก่อเหตุยิงอดีตภรรยากลางห้างเซ็นจูรี่ฯ เขียนระบายความในใจ 4 แผ่นกระดาษฝากถึงตำรวจและแม่ บอกไม่ต้องตามอีก 2 วันจะยิงตัวตาย สัญญาจะไม่ยิงใครนอกเพื่อนชายของอดีตภรรยา

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.จากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย เสียชีวิตภายใน ดิ ไอคอน คลีนิก เวชกรรม ของห้างเซนจูรี่ พลาซ่า พญาไท และ น.ส.วิลาสินี ทีปั่น อายุ 31 ปี ถูกลูกหลงบาดเจ็บ ภายในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน ขนาด .45 จำนวน 7 ปลอก ทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นอดีตสามี-ภรรยา ภายหลังหย่าร้างกัน ขณะเกิดเหตุผู้ตายนั่งทำงานตามปกติ ผู้ก่อเหตุเดินเท้ามาแล้วเปิดประตู แล้วใช้อาวุธปืนยิงที่ผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ ในสื่อสังคมออนไลน์มีการแชร์ข้อความที่ผู้ก่อเหตุเขียนลงในกระดาษโน้ตทิ้งไว้ จำนวน 4 แผ่น แผ่นแรกเขียนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุไม่ต้องตามหาตัวผู้ก่อเหตุ โดยบอกอีกด้วยว่า จะไม่ไปก่อเหตุยิงใครนอกจากตัวเอง และอีกคนที่รู้จักอดีตภรรยา ขอเวลา 2 วัน พร้อมทั้งฝากดูแลแม่ด้วย

คนร้ายยิงสาวกลางห้างเขียนจม.4 แผ่นถึง"ตร.-แม่"ไม่ต้องตามอีก 2 วันยิงตัวตาย

อย่างไรก็ตาม แผ่นอื่นๆ เขียนขอโทษทุกคน พร้อมระบุสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเพราะรักผู้หญิงมาก ทำลงไปทั้งที่รู้ว่าผิด และระบุอีกด้วยว่า ที่ต้องยิงคนอื่นด้วยนั้นมีเหตุผลเนื่องจากมายุ่งเรื่องของตัวเอง อยากให้เขาและอดีตภรรยาเลิกกัน

นอกจากนี้ยังได้ขอโทษและขอบคุณแม่ที่ไม่เคยโกรธ โดยผู้ก่อเหตุยังระบายอีกว่าเหนื่อย ท้อ และไม่ไหวแล้ว พร้อมทั้งไม่ต้องห่วงลูกของตน เพราะมีตายายเลี้ยง แต่ฝากให้แม่ช่วยดูแลอย่าทิ้งลูกชาย ทุกอย่างที่เกิดขึ้นตัวผู้ก่อเหตุเป็นคนกำหนดเอง เพราะเคยบอกกับผู้ตายแล้วว่า ถ้าเลิกกันก็จะขอตายด้วยกัน

คนร้ายยิงสาวกลางห้างเขียนจม.4 แผ่นถึง"ตร.-แม่"ไม่ต้องตามอีก 2 วันยิงตัวตาย