posttoday

ด่วน! ขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบีช่วยอีก 1 อรินทราช 26 นอนรักษาตัวรพ.มหาราช

10 กุมภาพันธ์ 2563

โลกออนไลน์ประกาศระดมร่วมบริจาคเลือดกรุ๊ปบี ช่วยตำรวจ อรินทราช 26 อีก 1 นายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกคนร้ายยิงด้วยปืนเอ็ม 60 เข้าที่ศีรษะ นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราช

เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สมจิต ยายจิต แหยมเจริญ” โพสต์เฟซบุ๊กขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ปบี เป็นการด่วน ให้กับ ส.ต.ท.กฤษดา การุณ ตำรวจสังกัดอรินทราช 26 หนึ่งใน 3 ตำรวจผู้กล้า ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่รพ.มหาราช หลังถูกคนร้ายยิงด้วยปืนเอ็ม 60 เข้าที่ศีรษะ จากเหตุยิงปะทะภายในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา

ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊ก “สมจิต ยายจิต แหยมเจริญ” ระบุข้อความว่า “ส.ต.ท. กฤษดา การุณ 1 ใน 3 ผู้กล้า ที่โดนคนร้ายยิงเข้าที่ศรีษะ รักษาตัวอยู่ ร.พ.มหาราช น้องต้องการเลือดกรุ๊ปบีด่วน ช่วยน้องด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (เพื่อนลูกชาย)”

อย่างไรก็ตาม มีผู้เข้าไปแสดงควาเห็นเป็นจำนวนมาก เกือบทั้งหมดต่างภาวนาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือให้ ส.ต.ท.กฤษดา หายเป็นปกติในเร็ววันพร้อมแสดงความจำนำอยากบริจาคเลือด

ขณะที่ เฟซบุ๊กของ Nithi Boonnithi ระบุว่า "สดุดี ลูกหลานบ้านเรา" ส.ต.ท. กฤษดา การุญ อรินทราช 26 ศิษย์เก่ารุ่นน้อง โรงเรียน ปิยะมหาราชาลัย นครพนม1 ใน 3 ผู้กล้า ที่โดนคนร้ายใช้ปืนกลยิงเข้าที่ศรีษะ ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชครับ ขออำนาจสิ่งศักสิทธิ์ทั้งหลาย จงปกปักษ์รักษาคุ้มครองครับ

ขอสดุดี และจดจำในฐานะวีรบุรุษ ที่กล้าหาญต่อกรและปฏิบัติหน้าที่จนสำเร็จลุล่วง สิ่งที่น้องได้ทำมันยิ่งใหญ่มากจริงๆ ครับ ประชาชนคนไทยทุกคนจะไม่ลืมชื่อนาย ขอให้หายและกลับมาเร็วไว ปล.ฮีโร่ที่แท้จริง ไม่ได้อยู่ในหนัง ไม่มีพลังวิเศษณ์ มีแต่หัวจิตหัวใจนักสู้ เพื่อปกป้องประชาชนคนในสังคมให้สงบสุข ขอบคุณทีมงานทุกฝ่ายจากใจจริงครับ