posttoday

เจอทองของกลาง ซ่อนไว้ใต้หลังคาโรงรถบ้านพ่อแม่ผอ.กอล์ฟ

23 มกราคม 2563

เจ้าหน้าที่ เจอทองคำ ที่ ผอ.กอล์ฟ ชิงมาแล้ว ซ่อนไว้ที่ใต้หลังคาโรงรถในบ้านพ่อแม่ ขณะที่ ตำรวจคุมตัว ผู้ต้องหา ถึงกองปราบ ก่อนที่ ผบ.ตร.จะแถลงรายละเอียด ในเวลา 10.30 น.

เจ้าหน้าที่เจอทองคำ ที่ ผอ.กอล์ฟ ชิงมาแล้ว ซ่อนไว้ที่ใต้หลังคาโรงรถในบ้านพ่อแม่ ขณะที่ ตำรวจคุมตัว ผู้ต้องหา ถึงกองปราบ ก่อนที่ ผบ.ตร.จะแถลงรายละเอียด ในเวลา 10.30 น.

ความคืบหน้ากรณีค้นหาทองคำน้ำหนัก 28 บาท ที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ “ผอ.กอล์ฟ” ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.สิงห์บุรี ได้ก่อเหตุปล้นร้านทองออโรร่า ในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี และก่อเหตุได้ยิงประชาชนเสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย โดยนายประสิทธิชัย ให้การรับสารภาพ โยนทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณเชิงสะพานบางระจัน จ.สิงห์บุรีเจ้าหน้าที่จึงได้ระดมกำลัง เพื่อค้นหาของกลางอยู่ครึ่งวัน แต่จากการค้นหาก็ยังไม่เจอ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านพ่อแม่ของ นายประสิทธิชัย กระทั่งพบทองคำของกลางโดยซุกซ่อนอยู่ใต้หลังคาโรงรถ ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่พบปืน

ล่าสุดเวลา 04.15 น.วันที่ 23 ม.ค.  เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายประสิทธิชัย มาถึงกองบังคับการปราบปราม โดยมีการจัดเตรียมห้องควบคุมขัง พร้อมกับติดกล้องวงจรปิดภายในห้องควบคุมเพิ่มอีก 2 ตัว เพื่อส่องดูความเรียบร้อย ก่อน ผบ.ตร.จะแถลงรายละเอียดคดีอีกครั้ง ในเวลา 10.30 น.ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เจอทองของกลาง ซ่อนไว้ใต้หลังคาโรงรถบ้านพ่อแม่ผอ.กอล์ฟ