posttoday

"มงคลกิตติ์"ยกสวิตเซอร์แลนด์โมเดล แก้ปัญหาข่มขืนด้วยการเปิดสถานบริการถูกกฎหมาย

19 มกราคม 2563

"มงคลกิตติ์" ยกตัวอย่างจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่ใช้วิธีการแก้ปัญหาการข่มขืนด้วยการเปิดสถานบริการทางเพศที่ถูกกฎหมาย ผู้ขายบริการต้องขึ้นทะเบียนและเสียภาษี

"มงคลกิตติ์" ยกตัวอย่างจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ที่ใช้วิธีการแก้ปัญหาการข่มขืนด้วยการเปิดสถานบริการทางเพศที่ถูกกฎหมาย ผู้ขายบริการต้องขึ้นทะเบียนและเสียภาษี

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ยังเดินหน้าเสนอแนวคิดแก้ปัญหาการข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศด้วยการเปิดสถานบริการเพศอย่างถูกกฎหมายอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด นายมงคลกิตติ์ ได้แชร์ข่าวจากโพสต์ทูเดย์ที่นำเสนอข้อมูลเรื่องสถานบริการทางเพศที่ถูกกฎหมายในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมระบุข้อความประกอบดังนี้

สวิตเซอร์แลนด์เป็นประเทศที่แก้ปัญหายาเสพติด-ข่มขืน สำเร็จ# ข่มขืน - ข่มขืนไม่ฆ่า ปรับผู้กระทำผิดทางแพ่ง จนกว่าผู้เสียหายจะพอใจ บางรายล้มละลายทั้งครอบครัว - ข่มขืนฆ่าประหารชีวิตเหมือนประเทศไทย - การค้าประเวณีในสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายและอยู่ภายใต้การควบคุมของรัฐนับตั้งแต่ปี 1942 ก่อนประเทศไทย 78 ปี โดยผู้ขายบริการทางเพศ จำเป็นต้องมีใบอนุญาตการทำงานและใบประกันสุขภาพเสียก่อน และต้องเสียภาษี 5 ฟรังก์สวิส (ราว 165 บาท) ต่อคืน

สถานบริการขึ้นทะเบียนเสียภาษี อยู่ในความควบคุมของรัฐ ยาเสพติด -เขาตั้งศูนย์แจกเสพในสถานที่รัฐจัดให้ ยาเสพติดบริสุทธิ์ ไม่เจือปนสารหนู และบำบัดผู้ติดยาเสพติด จนทำให้จำนวนผู้ติดยาลดลงอย่างมาก โรงงานผลิตยาเสพติดเจ๊งไม่เป็นท่า สามารถควบคุมได้ทั้งหมด ทำให้นักโทษยาเสพติดในเรือนจำลดลงอย่างมาก ประหยัดงบประมาณดูแลนักโทษในเรือนจำ *สวิต ผุด 'เซ็กส์ ไดรฟ์-อิน' ขับรถขึ้นสวรรค์*

อ่านข่าว สวิสผุด 'เซ็กส์ ไดรฟ์-อิน' ขับรถขึ้นสวรรค์