posttoday

กองปราบจัดกำลังชุดใหญ่ไล่ล่าโจรกราดยิงชิงทองห้างดังลพบุรี

10 มกราคม 2563

กองปราบแจ้งประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊ก ข้อมูลตำหนิรูปพรรณคนร้ายยิงกราดชิงทองห้างโรบินสัน สาขาลพบุรี พร้อมส่งกำลังช่วยสนับสนุนติดตามตัวผู้กระทำผิด

กองปราบแจ้งประชาสัมพันธ์ผ่านเฟซบุ๊ก ข้อมูลตำหนิรูปพรรณคนร้ายยิงกราดชิงทองห้างโรบินสัน สาขาลพบุรี พร้อมส่งกำลังช่วยสนับสนุนติดตามตัวผู้กระทำผิด

กรณีสะเทือนขวัญคนร้ายบุกเข้าชิงทองร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ผู้คนที่ขวางหน้าจนเสียชีวิต 3 ศพคือ รปภ.ห้าง พนักงานร้านทอง และเด็กชาย 2 ขวบ และมีคนบาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ก่อนจะวิ่งไปขี่ จยย.ยามาฮ่า ฟีโน่ หนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ตามที่ได้เคยมีการนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. กล่าวถึงคดีดังกล่าวว่า ภายหลังทราบเรื่องได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.2 บก.ป. เกือบทั้งหมด ลงพื้นที่สืบหาเบาะแสร่วมกับทางตำรวจภูธรท้องที่เป็นการด่วน และหากยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในเร็ววันนี้ก็จะมีการส่งกำลังเพิ่มเติมลงพื้นที่ช่วยสนับสนุนอีกครั้ง เพื่อให้การติดตามจับกุมตัวคาร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากคดีดังกล่าวถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ คนร้ายลงมืออย่างเหี้ยมโหด ไม่เกรงกลัวกฎหมายและเคารพสิทธิเสรีภาพความปลอดภัยของประชาชน สร้างความสะเทือนใจให้กับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก

นอกจากจะส่งกำลังเจ้าหน้าที่ช่วยสืบหาเบาะแสคนร้ายแล้ว ทางกองปราบยังได้แจ้งประชาสัมพันธ์ผ่านเพจเฟซบุ๊กกองปราบปราม พร้อมข้อมูลตำหนิรูปพรรณคนร้ายเป็นชาย รูปร่าง สมส่วน สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นฟีโน่ สีแดง และรูปคนร้ายที่ถูกบันทึกได้โดยกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ เพื่อขอความร่วมมือจากประชาชน ให้ช่วยแจ้งเบาะแสเพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามคนร้ายดังกล่าว