posttoday

ตร.ตั้งค่าหัว 1 แสน ล่าโจรกราดยิงชิงทอง "อัจฉริยะ"ประกาศให้ 30,000 บาท

10 มกราคม 2563

ตำรวจตั้งค่าหัว 1 แสน ล่าโจรกราดยิงชิงทองร้านทองกลางห้างดังลพบุรี ดับ 3 ศพ ด้าน "อัจฉริยะ" โพสต์ประณามพร้อมประกาศให้ค่าหัว 3 หมื่น

ตำรวจตั้งค่าหัว 1 แสน ล่าโจรกราดยิงชิงทองร้านทองกลางห้างดังลพบุรี ดับ 3 ศพ ด้าน "อัจฉริยะ" โพสต์ประณามพร้อมประกาศให้ค่าหัว 3 หมื่น

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปในร้านทอง ภายในศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์ ลพบุรี ก่อนจะกราดยิงลูกค้าและพนักงานระหว่างให้บริการ และกวาดทองรูปพรรณใส่กระเป๋าสะพายสีแดงคาดขาว ก่อนเดินออกจากห้างฯ ใช้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ หลบหนีไป ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 คน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก “ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า ชมรมขอประณามการกระทำ ของคนร้ายรายนี้ที่ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็ก ประกาศให้รางวัลนำจับแก่ผู้แจ้งเบาะแสหรือตำรวจ ไม่ว่าจะจับตายหรือจับเป็นจ่ายทันที 30,000 บาท

นอกจากนี้ มีรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดาผบ.ตร. และพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้แจ้งว่า จากเหตุอุกอาจ มีคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ที่ จ.ลพบุรี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บสาหัส นั้น กรณีที่มีผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายจนสามารถไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จะขอมอบเงินรางวัล จำนวน 100,000 บาท เพื่อขอบคุณในการทำหน้าที่พลเมืองดีในครั้งนี้ครับ สามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ โทร . 191 หรือ โทร.1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง