posttoday

เผยผลชันสูตร "ลัลลาเบล" รอบ2 พบแอลกฮอล์เกิน-ไม่พบส่วนผสมยาเสียสาว

04 ธันวาคม 2562

ผลชันสูตร "ลัลลาเบล" รอบ2ออกแล้ว พบปริมาณแอลกกฮอล์ในร่างกายเกิน ไม่พบสารที่เป็นส่วนผสมในยาเสียสาว ญาติเตรียมทำพิธีฌาปนกิจ 7 ธ.ค.นี้

ผลชันสูตร "ลัลลาเบล" รอบ2ออกแล้ว พบปริมาณแอลกกฮอล์ในร่างกายเกิน ไม่พบสารที่เป็นส่วนผสมในยาเสียสาว ญาติเตรียมทำพิธีฌาปนกิจ 7 ธ.ค.นี้

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.62 นายพงศา ราตรี ทนายความ ของครอบครัว น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริตตี้สาวที่เสียชีวิตเมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย.62 เปิดเผยว่า ขณะนี้ผลชันสูตรศพน.ส.ธิติมาครั้งที่ 2 จากกระทรวงยุติธรรมออกแล้ว เบื้องต้นพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์เกินในร่างกายและอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด แต่ไม่พบสารที่เป็นส่วนผสมในยาเสียสาว เนื่องจากสารดังกล่าวจะสลายไปใน 1 ชั่วโมง

"ครอบครัวได้ทำทุกขั้นตอนและขอให้กระทรวงยุติธรรม คลายข้อสงสัยเพิ่มเติมได้ทั้งหมดและยอมรับผลการชันสูตร โดยหลังจากนี้ญาติจะไม่ทำการผ่าศพรอบที่ 3 แล้ว และจะประกอบพิธีสวดศพในวันที่ 6 ธ.ค. เวลา19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 7 ธ.ค.นี้ เวลา 13.00 น. ที่วัดสะแกงาม ย่านบางขุนเทียน"ทนายความของน.ส.ธิติมากล่าว

ด้าน พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนคดี กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า เมื่อวันที่ 27 พ.ย.62 พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้สรุปสำนวน พร้อมความเห็นควรสั่งฟ้องนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น ผู้ต้องหาและพวก ต่อพนักงานอัยการธนบุรีแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของพนักงานอัยการ

"ยืนยันว่าสาเหตุการเสียชีวิตของน.ส.ธิติมา เกิดจาก ปริมาณแอลกอฮอล์ ในเลือดที่มีปริมาณสูงกว่า 400 มิลลิกรัม ส่วนการหาสารอื่นทั้งสารคัดหลั่ง สารเสพติด หรือสารแปลกปลอมอื่นๆ ตรวจไม่พบ ส่วนร่องรอยการฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศ แพทย์ยืนยันว่าไม่ใช่ร่องรอยจากการถูกข่มขืนกระทำชำเรา"รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าว