posttoday

สลดลูกฆ่าหั่นแม่ยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองเจ็บสาหัส

25 พฤศจิกายน 2562

เกิดเหตุสลดลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ใส่ตู้เย็นในบ้านย่านซอยท่าข้าม28 ก่อนใช้ปืนยิงตัวเองหลังมีคนมาพบศพ บาดเจ็บสาหัส

เกิดเหตุสลดลูกชายฆ่าหั่นศพแม่ใส่ตู้เย็นในบ้านย่านซอยท่าข้าม28 ก่อนใช้ปืนยิงตัวเองหลังมีคนมาพบศพ บาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุ ลูกชายก่อเหตุ ฆ่าแม่และหั่นศพแช่ไว้ในตู้เย็นภายในบ้านพักในซอยท่าข้าม 28 จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพหญิงถูกหั่นเป็นชิ้นส่วนในตู้เย็นภายในบ้าน โดยในส่วนลำตัวมีบาดแผลถูกของมีคมแทงทั้งด้านหน้าและด้านหลังนับ 10 แห่ง นอกจากนี้ภายในชักโครกห้องน้ำชั้นล่างยังพบอวัยวะเครื่องในอีกหลายชิ้น นอกจากนี้พบลูกชายผู้ตายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้นำส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

ขณะที่พยานที่พบศพคนแรก เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาหาผู้ตายที่บ้าน เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมาตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. ได้พยายามโทรศัพท์หาผู้ตายหลายครั้งเนื่องจากจะคุยกันเรื่องธุรกิจ ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อมาถึงบ้านก็พบกับลูกชายของผู้ตาย แต่ลูกชายพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้เข้าไปภายในบ้าน ซึ่งตนสังเกตเห็นมีพฤติกรรมแปลกๆ ประกอบกับกระเป๋าและทรัพย์สินที่ผู้ตายใช้ก็ยังวางอยู่ในบ้าน จึงเชื่อว่าน่าจะมีเรื่องผิดปกติเกิดขึ้น

จากนั้นได้พยายามตะโกนเรียกผู้ตายก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปเปิดตู้เย็นก็ถึงกับช็อคเพราะเจอร่างของผู้ตายถูกหั่นอยู่ในตู้เย็น ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อออกมาดูจึงพบว่าลูกชายผู้ตายได้ใช้ปืนยิงตัวเองที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส

ด้าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 กล่าวว่า บ้านหลังนี้มีแค่ผู้ตายกับบุตรชาย อยู่กันแค่ 2 คน มานาน 3 ปีแล้ว เนื่องจากผู้ตายกับสามีแยกทางกัน จากการสอบถามญาติๆ ที่เดินทางมาดูศพ ทราบว่า บุตรชาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องรักษาอาการกับแพทย์มาได้ประมาณ 2 ปี ประกอบกับในบ้านที่เกิดเหตุก็พบยารักษาโรคซึมเศร้า พร้อมด้วยชุดอุปกรณ์มีดทำครัว ซึ่งทำความสะอาดเก็บไว้ในห้องครัวเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนี้จะส่งกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์ทำการตรวจสอบ ส่วนสาเหตุจะต้องรอการสอบสวนบุตรชาย ที่ขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดต่อไป