posttoday

"อัจฉริยะ"ประกาศช่วยคดี "ลัลลาเบล" เผยมีหลักฐานเด็ดจับได้ทั้งแก๊ง

19 กันยายน 2562

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมประกาศเข้าช่วยเหลือคดี "ลัลลาเบล" ดับปริศนา เผยมีหลักฐานเด็ดจับขบวนการก่อเหตุได้ทั้งแก๊ง

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมประกาศเข้าช่วยเหลือคดี "ลัลลาเบล" ดับปริศนา เผยมีหลักฐานเด็ดจับขบวนการก่อเหตุได้ทั้งแก๊ง

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.62 เพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ชมรมได้รับเข้าให้การช่วยเหลือคดี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา พร้อมกับเผยด้วยว่า มีหลักฐานเด็ดที่เชื่อว่าจะนำไปสู่การจับกุมขบวนการที่ก่อเหตุได้ทั้งแก๊ง

"ชมรมฯ รับให้การช่วยเหลือคดีพริตตี้สาว น้องลัลลาเบล โดยมีหลักฐานเด็ดเชื่อว่าจะจับขบวนการนี้ได้ทั้งแก๊ง"เพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมระบุ

ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊กของชมรมได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ชมรมฯ จับตาดูคดีน้องลัลลาเบลอยู่ ล่าสุดพบยาเลิฟอยู่ในร่างกายและมีร่องรอยการร่วมเพศ ติดตามคดีนี้จากจุดเริ่มต้นหลังบ่าย 2 ของวันเกิดเหตุ"

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังรอผลตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการ รวมทั้งสอบปากคำเพื่อนของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม

นอกจากนี้มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังที่มีการจัดงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทองและกระเป๋าของ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ที่อยู่ในห้องนอนของคอนโดฯ ซึ่งเป็นกระเป๋าที่น้ำอุ่นนำติดตัวไปในวันเกิดเหตุด้วย โดยตำรวจพบตัวยาหรือสารเคมีบางอย่างที่มีลักษณะคล้ายยาเสียสาว,ไวอากร้า และยาอื่นๆอีก มีทั้งลักษณะน้ำและเม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่า ยาดังเกล่าวเป็นยาอะไรบ้าง

ด้าน พ.ต.อ.วาที อัศวุฒมางกุร นักวิทยาศาสตร์ (สบ.5) กลุ่มงานตรวจเลือดชีวเคมี สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนสน.บุคคโล ได้นำตัว นายรัชเดช มาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกาย ตรวจร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์ ตรวจปัสสาวะและเลือด เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอบริเวณกระพุ้งแก้ม นำไปเปรียบเทียบพยานหลักฐานที่พบในตัวผู้เสียชีวิต คาดว่าภายใน1สัปดาห์จะทราบผล