posttoday

ฆ่าชิงทรัพย์แม่เฒ่าวัย 96 ปี

22 ตุลาคม 2553

คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ แม่เฒ่าวัย 96 ปี  อยู่บ้านคนเดียว  พ.ต.ท. สมมาตร จันทบาล สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสภาพศพนางเขียด จันทร์ประอบ อายุ 96 ปี ชาวอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตายในสภาพศพนุ่งผาโสร่งสวมเสื้อคอกระเช้า ที่ฝ่ามือผู้ตายทั้งสองข้างถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ส่วนที่ศีรษะมีรอยกระแทกกับของแข็งอย่างรุนแรงจนกะโหลกร้าว

คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ แม่เฒ่าวัย 96 ปี  อยู่บ้านคนเดียว 
 
พ.ต.ท. สมมาตร จันทบาล สารวัตรเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสภาพศพนางเขียด จันทร์ประอบ อายุ 96 ปี ชาวอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ตายในสภาพศพนุ่งผาโสร่งสวมเสื้อคอกระเช้า ที่ฝ่ามือผู้ตายทั้งสองข้างถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ส่วนที่ศีรษะมีรอยกระแทกกับของแข็งอย่างรุนแรงจนกะโหลกร้าว

จากการสอบปากคำ น.ส.น้อย จันทร์ประอบ ลูกสาวผู้ตายให้การว่า นางเขียดเป็นยาย ของนายวิริยะ แดงบรรจง ผู้พิพากษาศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วันเกิดเหตุแม่อยู่บ้านตามลำพัง เมื่อกลับจากตลาดพบร่างของแม่นอนแน่นิ่งจมกองเลือด และเงินในกระเป๋าเสื้อเกือบ 5 พันบาทหายไป
 
ทั้งนี้ตำรวจเชื่อว่าเป็นการชิงทรัพย์ โดยคาดว่าคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน เห็นผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวจึงใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายไม่ยอมและขัดขืนต่อสู้ จึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงฝ่ามือผู้ตายทั้งสองข้าง ทำให้ผู้ตายล้มศีรษะฟาดพื้นอย่างแรงจนกะโหลกร้าว จากการสอบพยานแวดล้อมพบว่ามีผู้ต้องสงสัย 2 คน มาด้อมๆ มองๆ ที่บ้านผู้ตายก่อนจะเกิดเหตุร้ายขึ้น