posttoday

"เอกพล" โค้ชหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ฝันพาลูกทีมเยือนสนามเมืองทองฯ

26 มิถุนายน 2561

เผยโค้ชเอกพล จันทะวงษ์ ฝันพาลูกทีมมาสโมสรสนามเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้านสโมสรอวยพรให้โชคดี

เผยโค้ชเอกพล จันทะวงษ์ ฝันพาลูกทีมมาสโมสรสนามเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้านสโมสรอวยพรให้โชคดี

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. สังคมออนไลน์ยังคงติดตามประเด็นการช่วยเหลือโค้ชเเละนักฟุตบอลรวม 13 คน ที่หายไปภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ในวนอุทยานขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งเเต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดผู้คนต่างมีการแชร์โพสต์เก่าของ เอกพล จันทะวงษ์ ซึ่งเป็นโค้ชของทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ได้เช็กอินที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ของสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับข้อความว่า

"แวะมาเช็คอิน....สักวันต้องพาลูกทีมมาให้ได้"

"เอกพล" โค้ชหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ฝันพาลูกทีมเยือนสนามเมืองทองฯ

ทั้งนี้ทางเฟซบุ๊ก Muangthong United FC. ของสโมสร ก็โพสต์ข้อความขอให้โค้ชและนักฟุตบอลปลอดภัย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มาเจอกันที่สนาม เอสซีจี

เนื้อหาทั้งหมดระบุว่า ในนามของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโค้ชและนักฟุตบอลของทีม ‘หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย’ ที่ติดอยู่ในวนอุทยานถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย ยังคงปลอดภัยกันทั้ง 13 ชีวิต

ทั้งเจ้าหน้าที่และนักเตะของเราทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทีม ‘หมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย’ ให้มีส่วนร่วมในการเข้าชมเกม รวมทั้งฝึกซ้อมเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนังเพิ่มขึ้นที่ศูนย์อะคาเดมี่ของเรา ช่วยผลักดันฝันของแข้งรุ่นเยาว์เหล่านี้ให้เป็นจริง

เราขอภาวนาให้ทุกคนปลอดภัยและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มาเจอกันที่สนาม เอสซีจี

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รอต้อนรับพวกคุณอยู่!!