posttoday

ตร.เผย2คนร้ายงัดเซฟบ้านนักธุรกิจย่านบางกะปิฉก12ล้านเผ่นออกนอกประเทศแล้ว

27 พฤษภาคม 2561

ผบช.น.เผย 2 คนร้ายบุกงัดเซฟในบ้านนักธุรกิจย่านบางกะปิฉกเงิน-ทรัพย์สินรวม 12 ล้าน หนีไปต่างประเทศแล้ว เร่งประสานติดตามตัว

ผบช.น.เผย 2 คนร้ายบุกงัดเซฟในบ้านนักธุรกิจย่านบางกะปิฉกเงิน-ทรัพย์สินรวม 12 ล้าน หนีไปต่างประเทศแล้ว เร่งประสานติดตามตัว

เมื่อวันที่ 27 พ.ค.พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า จากกรณีคนร้ายจำนวน 2 คน ได้ก่อเหตุงัดตู้เซฟภายในบ้านพักของนักธุรกิจชาวต่างชาติภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ เขตบางกะปิ ได้ทรัพย์สินมูลค่ากว่า 12 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้ายทั้ง 2 รายแล้ว อยู่ระหว่างให้พนักงานสอบสวนขอศาลออกหมายจับ โดยเป็นการขอหมายจับโดยระบุชื่อตัวบุคคล1ราย และออกหมายจับตามภาพจากวงจรปิดอีก 1

พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า จากข้อมูลยังพบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 2 คนได้เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ก่อนขึ้นเครื่องไปยังต่างประเทศแล้ว โดยหลังจากหมายจับออกก็จะต้องส่งเรื่องไปยัง กองการต่างประเทศ สำนักงานตำรวจเเห่งชาติ ตามขั้นตอนเพื่อติดตามตัว ยืนยันว่าไม่หนักใจที่คนร้ายหนีไปต่างประเทศ มั่นใจว่าจะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้

ขณะที่คนขับแท็กซี่นั้น เบื้องต้นตำรวจกันไว้เป็นพยาน เนื่องจากเป็นผู้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และอยู่ระหว่างขยายผลว่ายังมีคนร้ายร่วมก่อเหตุมากกว่า 2 คนหรือไม่

ภาพจาก www.policenews.co.th