posttoday

ร่วมด้วยเปิดตัวกลุ่มคนทำดีฐานราชสีห์

29 ตุลาคม 2558

ร่วมด้วยช่วยกันเปิดตัวกลุ่มคนทำดีช่วยเหลือสังคม ฐานราชสิงห์

ร่วมด้วยช่วยกันเปิดตัวกลุ่มคนทำดีช่วยเหลือสังคม ฐานราชสิงห์

การปฏิบัติหน้าที่ของอาสาสมัครร่วมด้วยช่วยกันทุกท่าน เกิดจากความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และวันนี้ศูนย์ประสานงานร่วมด้วยช่วยกัน จะพาทุกท่านมารู้จักกับอีก 1 ฐานปฏิบัติการ ร่วมพูดคุยถึงการทำงาน ที่มาที่ไป และความรู้สึกของการทำงานจิตอาสาดูแลสังคม  “ร่วมด้วยช่วยกันฐานราชสิงห์

สำหรับร่วมด้วยช่วยกันฐานราชสิงห์ ที่ตั้งของฐานอยู่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 ถนนสุขสวัสดิ์ทางทีมงานได้ลงพื้นที่พูดคุยกับคุณขวัญชัย เตียเพชร รหัสร่วมด้วยช่วยกันราชสิงห์ 13 หัวหน้าฐานร่วมด้วยช่วยกันราชสิงห์ พร้อมสมาชิก ทราบว่าฐานราชสิงห์จะมีสมาชิกประมาณสองร้อยกว่าคน สำหรับจุดเฝ้าระวังเหตุของฐานราชสิงห์จะมีด้วยกันสามจุด จุดแรกภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 จุดที่สองบริเวณแยกกิโล 9 ริมถนนสุขสวัสดิ์ และจุดที่สามตลาดประชาอุทิศ 61 พร้อมแล้วมาติดตามเรื่องราวของพวกเค้ากันเลยครับ

เพราะการดูแลสังคมคือหน้าที่ของทุกคน และนี่ก็คืออีกหนึ่งพลังของกลุ่มจิตอาสาที่ยอมเสียสละเวลาส่วนตัวทำประโยชน์เพื่อสังคม  ร่วมส่งต่อน้ำใจไปยังผู้ที่เดือดร้อน สร้างสังคมไทยให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ช่องทางติดต่อโทรสายด่วน 1677 และติดตามข่าวสารร่วมด้วยช่วยกัน ได้ที่เฟสบุ๊คร่วมด้วยช่วยกัน เว็บไซต์ RD1677.com  ทวิตเตอร์ร่วมด้วยช่วยกัน และApplication m-Rescue ร่วมด้วยช่วยกัน ดาวน์โหลดได้บน Smartphone ระบบ IOS และ Android

ร่วมด้วยเปิดตัวกลุ่มคนทำดีฐานราชสีห์