posttoday

รวบตำรวจระดับรองผู้การเสพยาไอซ์

31 มกราคม 2558

ตำรวจบุกรวบรองผู้การส่งกำลังบำรุง บุตรชายพล.ต.อ.จำลองเสพยาไอซ์คารีสอร์ทดัง ยังให้การภาคเสธ

ตำรวจบุกรวบรองผู้การส่งกำลังบำรุง บุตรชายพล.ต.อ.จำลองเสพยาไอซ์คารีสอร์ทดัง ยังให้การภาคเสธ
 
เมื่อวันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ท.วัลลภ ณ นคร รอง ผกก.สส. สน.ประเวศ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 315 ภายในไรเดอร์ รีสอร์ท ซอยศรีนครินทร์ 49 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. หลังได้รับรายงานว่ามีการมั่วสุมเสพยากันภายในห้องพัก

ตรวจสอบภายในห้องพบ พ.ต.อ.จักรกฤช เอี่ยมแจ้งพันธุ์ อายุ 48 ปี รองผู้บังคับการ สำนักงานส่งกำลังบำรุง (สกบ.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บุตรชายของ พล.ต.อ.จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธุ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และเป็นอดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยู่ในอาการมึนเมาคล้ายคนเสพสารเสพติด

ผลจากการตรวจค้นภายในห้องพบยาไอซ์ 1 ถุงเล็ก วางอยู่ที่ข้างเตียงนอน และในกระเป๋าเป้สีดำที่วางอยู่ข้างกันยังพบยาไอซ์อีก 3 ถุงเล็ก คิดเป็นน้ำหนักรวม 19 กรัม จึงควบคุมตัว พ.ต.อ.จักรกฤช มาทำการสอบสวน เบื้องต้น พ.ต.อ.จักรกฤช ยังให้การภาคเสธ อ้างว่า เสพยามาจริง แต่ยาไอซ์ของกลางที่พบในห้องนั้นไม่ใช่ของตนเอง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดภายในร่างกายที่ รพ.สิรินธร ก็พบว่าเป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยา ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงทำการฝากขัง พร้อมกับยื่นคำร้องขอคัดค้านการให้ประกันตัว

สำหรับไรเดอร์ รีสอร์ท เคยถูกบุกเข้าตรวจค้นจับกุมเมื่อต้นเดือนพ.ย.2557 ในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดการให้ที่พักพิงกับบุคคลต่างด้าว การค้าประเวณี ประกอบกิจการสถานบันเทิงโดยไม่มีใบอนุญาต และความผิดฐานค้ามนุษย์ รวมถึงมีการต่อเติมอาคารผิดแบบโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วยและยังพบตารางการจ่ายส่วยให้กับตำรวจหน่วยต่างๆเป็นรายเดือน

ล่าสุดผบ.ตร.มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.จักรกฤช ที่ถูกจับเสพยาไอซ์ ออกจากราชการไว้ก่อน