posttoday

รวบเฒ่าวัย57ข่มขืนสาว17จนท้อง

09 มกราคม 2557

ตำรวจพิมาย รวบเฒ่า57ปี ข่มขืนสาววัย 17 ปี จนตั้งครรภ์คลอดลูกออกมา รับบังคับข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ ป.3

ตำรวจพิมาย รวบเฒ่า57ปี ข่มขืนสาววัย 17 ปี จนตั้งครรภ์คลอดลูกออกมา รับบังคับข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ ป.3

เวลา 07.30 น.วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.ท.อัมรินทร์ ถ่ายสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้ควบคุมตัวนายสมัย พุฒบุรี อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่ 11 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา (8ม.ค.57) เวลาประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากนางสงวน ขอสงวนนามสกุล  อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่ จ.ปทุมธานี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 11 บ้านหนองไผ่ ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้นำ น.ส.บี (นายสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสมัย พุฒบุรี อายุ 57 ปี โดยอ้างว่า นายสมัยได้บังคับข่มขืนลูกสาวของตนจนตั้งครรภ์ และคลอดลูกได้กว่า 1 เดือนแล้ว

ภายหลังหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายสมัย พุฒบุรี ได้ที่บ้านพักของตนเองโดยเบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพตามที่ถูกกล่าวหา

จากการสอบถามนางสงวน  แม่ของน้องบี  เล่าว่า ตนมีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ส่วนสามีได้เสียชีวิตตั้งแต่ลูกสาวอายุ 4 ขวบ หลังจากสามีเสียชีวิต ตนก็ได้เดินทางไปทำงานอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี โดยปล่อยให้ลูกทั้ง 2 อาศัยอยู่กับปู่ และ ย่า ส่วนตนก็จะส่งเงินมาให้ทุกเดือน และกลับมาเยี่ยมลูกในช่วงเทศกาลต่างๆ เป็นแบบนี้ตั้งแต่ลูกเล็กๆ จนถึงปัจจุบันลูกชายคนโตก็ไปเป็นทหารเกณฑ์ ส่วนลูกสาวก็คือน้องบี ซึ่งมีลักษณะนิสัยคล้ายทอม เมื่อเรียนจบชั้น ม.3 ก็ไม่ได้เรียนต่อ จนเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา ลูกสาวได้เดินทางไปหาตนที่ จ.ปทุมธานี และบอกว่าอยากจะมาหางานทำอยู่กับแม่ ตนจึงนำไปฝากให้ทำงานในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆกับที่ทำงานของตน ระหว่างที่ลูกมาพักอาศัยอยู่ด้วยตน ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไรในตัวลูกสาว เพราะลูกเป็นคนที่มีรูปร่างอวบ ตัดผมสั้นคล้ายผู้ชาย จนเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2556 ลูกสาวของตนเกิดมีอาการปวดท้องอย่างหนัก ตนจึงพาไปโรงพยาบาลปรากฏว่า ลูกสาวของตนปวดท้องจะคลอดลูก ตนตกใจมาก จนกระทั่งลูกสาวของตนได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศชาย ตนก็พยายามถามความจริงจากลูกสาว ก็ทราบว่านายสมัย พุฒบุรี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับยายของน้องบี ข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 ตอนนั้นอายุเพียง 9 ขวบ และก็ได้ทำการกระทำชำเรามาโดยตลอดพร้อมทั้งได้ขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นจะถูกทำร้าย และไม่ให้เงินใช่จ่าย จนกระทั้งตั้งท้องดังกล่าว

ซึ่งจากการสอบสวนนายสมัย พุฒบุรี ได้ยอมรับรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนเด็กสาวอายุไม่เกิน 13 ปีต่อไป