posttoday

นักศึกษาม.รังสิตเจอโจ๋ไล่ยิงทุกกระจกรถ

01 กันยายน 2556

นักศึกษาม.รังสิตเจอวัยรุ่นไล่ยิงขู่หน้าปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก แถมทุบกระจกรถพัง

นักศึกษาม.รังสิตเจอวัยรุ่นไล่ยิงขู่หน้าปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก แถมทุบกระจกรถพัง

ร.ต.ท.ทัพภาค สินพูลผล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งว่า มีเหตุไล่ตีกัน ที่ถนนพหลโยธินปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก  ที่เกิดเหตุหน้าร้านยางเมืองเอก พบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีขาวทะเบียน งห-3937 กทม. กระจกหน้าหลังถูกทุบตีแตกพังเสียหาย

นายเอกวุธ ช่มศิริ อายุ22 ปี นักศึกษา ม.รังสิต ปีที่1 สาขานิเทศศาสตร์ ยืนรอให้การกับตำรวจ เล่าว่า ได้ขับรถออกมาจากมหาวิทยาลัยพอขับมาถึงช่วงร้านอาหารสภาโสด ได้มีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบจำนวนได้ขับรถยนต์ไล่ตามมาและใช้อาวุธปืนยิงขู่ จึงขับรถหนี จนกระทั่งมาถึงหน้าร้านยางที่ตนเคยเปลี่ยนจึงจอดรถหน้าร้านและขอความช่วยเหลือ

ขณะนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ลงมาตีกระจกรถอีกทำให้กระจกแตกเสียหาย และคนร้ายได้ขับรถมุ่งหน้าออกปากทางเมืองเอกไป จำได้ว่าหนึ่งในรถของกลุ่มคนร้าย เป็นรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีแดงป้ายแดง ไม่ทราบเลขและหมวดอักษร

เบื้องต้นจากการตรวจสอบรถของนายเอกวุธ พบว่ามีรอยเหมือนรูกระสุนปืนเข้าที่บังโคลนข้างซ้ายใกล้กับล้อหลัง แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.ทัพภาค ได้ยกรถมาเก็บที่ สภ.คูคต เพื่อจะทำการตรวจอีกครั้ง และให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวกลุ่มวัยรุ่นที่ได้ขับรถไล่ตามผู้เสียหายและทำลายทรัพย์เสียหาย พร้อมจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.