posttoday

สาวเกาหลีตกอาคารสูงดับ

12 มิถุนายน 2556

สาวเกาหลีตกอาคารสูงย่านสีลมเสียชีวิต สามีเผยก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน ตร.คาดอาจกระโดดลงมาเอง

สาวเกาหลีตกอาคารสูงย่านสีลมเสียชีวิต สามีเผยก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกัน ตร.คาดอาจกระโดดลงมาเอง

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ร.ต.ท.ชัยวุฒิ สุกใส พนักงานสอบสวน ส.น.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งมีผู้หญิงตกตึกลงเสียชีวิต อาคารไดมอนด์ ทาวว์เวอร์ สีลมซอย 7 แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 22 ชั้น  บริเวณระเบียงห้องเลขที่ 103 ชั้น 7  พบศพ น.ส.คิม ฮี ยอง อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลี นอนเสียชีวิตในสภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านซ้าย ขาหักทั้ง 2 ข้างโดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง

ด้านสามีผู้ตายชาวเกาหลีให้การว่า พักอยู่กับผู้ตายที่ห้องเลขที่ 177 ชั้น 15 ของอาคารดังกล่าว โดยพักอยู่กับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาและเพื่อน ได้นั่งดื่มกินกันอยู่ที่ห้อง หลังจากเพื่อนกลับไปได้มีปากเสียงกับภรรยาเล็กน้อย ก่อนที่ภรรยาจะแต่งตัวออกจากห้องไป ขณะที่ตนได้เข้านอนตามปกติ กระทั่งมีผู้มาแจ้งว่าภรรยาตกอาคารเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรกับภรรยา เพียงแต่ทะเลาะกันบ้างเล็กน้อยเท่านั้น และไม่ทราบว่าภรรยาพลัดตกอาคารหรือกระโดดลงมา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะกระโดดลงมาเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายไม่ได้ออกไปไหน และบริเวณระเบียงห้องยังพบรองเท้าแตะของผู้ตายตกอยู่ 1 ข้าง ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนสามีผู้ตาย ว่าเหตุจูงใจเกิดจากอะไร และระหว่างเกิดเหตุมีปากเสียงกันมากน้อยแค่ไหน ซึ่งจะเร่งรัดสอบสวนเร่งรัดสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัดต่อไป