posttoday

ตร.จัดชุดล่าสามีเผาภรรยาทั้งเป็น

22 เมษายน 2556

ตำรวจกรุงเก่าจัดทีม2ชุดล่าตัวหนุ่มติดยาโหด ราดน้ำมันเบนซินจุดไฟเผาภรรยาทั้งเป็น

ตำรวจกรุงเก่าจัดทีม2ชุดล่าตัวหนุ่มติดยาโหด ราดน้ำมันเบนซินจุดไฟเผาภรรยาทั้งเป็น

พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน และชุดสืบสวน ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ประชุมและแบ่งการทำงานออกเป็น 2 ชุด เพื่อติดตามตัว นายอาทิตย์ จันทคำ หรือแจ๊ค อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีทำร้ายร่างกาย น.ส.นันทวัน ภาควิชัย อายุ 31 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ด้วยการใช้น้ำมันเบนซินราดก่อนจุดไฟเผาทั้งเป็น

เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายหลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว แต่ยังไปไม่ได้ไกลมากนัก เพราะคนร้ายพึ่งจะพ้นโทษในคดียาเสพติด ได้ 2 เดือน ไม่มีเงินติดตัวและไม่มียานพาหนะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ทราบเบาะแสของคนร้ายแล้วส่วนอาการของน.ส.นันทวัน ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู รพ.ราชธานีมีบาดแผลถูกไฟลวกตามใบหน้า ลำตัวและแขนทั้ง 2 ข้างกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ถูกพันด้วยผ้าพันแผลทั้งลำตัวและใบน้า ไม่สามารถให้ปากคำได้
         
ก่อนหน้านี้ผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน มีชายเรียกให้จอดรถ ก่อนจะมีปากเสียงกันพักใหญ่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ราดน้ำมันใส่แล้วจุดไฟเผาทันทีก่อนวิ่งหลบหนีไป ทั้งนี้ นายอาทิตย์ เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดและพยายามจะกลับมาขอคืนดี แต่น.ส.นันทวัน ไม่ยอม เพราะนายอาทิตย์ ติดยาเสพติด และมีอารมณ์โมโหร้าย ชอบตบตี ทำให้เกิดความโมโห โดยเมื่อ2วันที่แล้วได้ไปตามภรรยาที่บ้านแล้วไม่พบจึงจุดไฟเผารถจักรยนต์ประชดแล้วขู่ว่าหากเจอภรรยาที่ไหนจะเผาให้ตายทั้งเป็น.