posttoday

โจรปทุมฯบุกงัดเซฟในหมู่บ้านกวาดกว่า1ล้าน

17 มีนาคม 2556

คนร้ายบุกงัดตู้เซฟในหมู่บ้านจัดสรรเมืองปทุมธานี กวาดทรัพย์สินกว่า 1 ล้านบาท เจ้าหน้าที่คาดลงมือไม่ต่ำกว่า 2 คน

คนร้ายบุกงัดตู้เซฟในหมู่บ้านจัดสรรเมืองปทุมธานี กวาดทรัพย์สินกว่า 1 ล้านบาท เจ้าหน้าที่คาดลงมือไม่ต่ำกว่า 2 คน

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ร.ต.ต.มนตรี รัตนพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายงัดเข้าบ้านและงัดตู้เซฟ มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เหตุเกิดที่หมู่บ้านดิสคัฟเวอรี่ บาหลีก้า ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 50 ตารางวา โดยนางปัทมาวดี สุนทราญ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตู้เซฟ 2 ตู้ภายในบ้านได้ถูกคนร้ายลากออกมาจากห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน และถูกงัดกวาดทรัพย์สินเป็นทองคำแท่ง ทองรูปพรรณ น้ำหนักรวม35 บาท ปืน 1 กระบอก จี้เพชรพระเครื่องอีกหลายการ รวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท 

นอกจากนี้ภาย ในห้องมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย นอกจากนี้ตรวจสอบที่บริเวณชั้นล่าง พบว่าที่บานกระจกบริเวณห้องนั่งเล่น ถูกเปิดออก และมีร่องรอยตัดประตูห้องครัวด้านหลังบ้านออก เจ้าหน้าที่วิทยาการเดินทางเข้ามาเก็บหลักฐานร่องรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนและตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้ช่วงจังหวะไม่มีคนอยู่บ้านจึงเข้าไปก่อเหตุ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ประตูทางเข้าหมู่บ้านบริเวณตู้ยาม ว่ามีรถต้องสงสัยหรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาภายในหมู่บ้านในช่วงเวลาที่เจ้าของบ้านไม่อยู่เข้ามาก่อเหตุ ซึ่งจะได้ติดตามตัวคนร้ายต่อไป

นอกจากนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านได้ร้องเรียนว่า มีผู้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านนี้อีก 7-8 ราย ถูกคนร้ายเข้าโจรกรรมทรัพย์สินเป็นมูลค่ารวมกว่า 10 ล้าน บาท แต่ก็ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ ตอนนี้ชาวบ้านอยู่กันแบบหวาดผวา ต้องคอยดูแลเป็นเวรยามกันเอง จึงวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายให้ได้