posttoday

จับแม่ลูกอ่อนค้ายาหาเงินเลี้ยงลูก

15 สิงหาคม 2555

แม่ลูกอ่อนไม่มีงานทำคิดสั้นส่งยาบ้าหาเงินเลี้ยงลูก

แม่ลูกอ่อนไม่มีงานทำคิดสั้นส่งยาบ้าหาเงินเลี้ยงลูก

ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.ป)  พ.ต.ท.วันชัย ชัยชูโชติ สว.กก.4 บก.ป. ร.ต.ต.ทนงศักดิ์ มาขวา  รอง สว.กก.4 บก.ป. และ ร.ต.ต.ภาสกร เอี่ยมหอม รอง สว.กก.4 บก.ป.ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.จันทร์ธิดา พิกุลหอม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/8 ตรอกนอกเขต แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 393 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ริมถนนวงศ์ว่าง ซอย 7 เขตบางซื่อ กทม.

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าจะมีการส่งยาบ้าที่บริเวณดังกล่าวจึงได้วางกำลังดักซุ่มอยู่จนกระทั่งมีรถแท็กซี่ สีแดง ทะเบียน ทล 500 กทม.ขับมาจอด  จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นรถคันดังกล่าวพบ น.ส.จันทร์ธิดา ผู้ต้องหานั่งเบาะด้านซ้ายคู่กับคนขับและอุ้มลูกชายวัย 4 เดือนในมือพบกระเป๋าสีฟ้าข้างในพบยาบ้าของกลางดังกล่าว

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ไม่ได้ทำงานและไม่มีเงินเลี้ยงลูกจึงได้รับจ้างให้มาส่งยาบ้าที่บริเวณดังกล่าวในราคา 2,000 บาท จากนั้นได้จ้างรถแท็กซี่มาส่งกระทั่งมาถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้น แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1( ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครอง และครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ดำเนินคดี ต่อไป

จับแม่ลูกอ่อนค้ายาหาเงินเลี้ยงลูก