posttoday

กะบะประสานงาบัสเจ็บ18ราย

08 กรกฎาคม 2555

กะบะขับแซงไม่พ้นประสานงากับรถบัสเจ็บ16รายสาหัส2

กะบะขับแซงไม่พ้นประสานงากับรถบัสเจ็บ16รายสาหัส2

ร.ต.ต.สมศักดิ์  พันตาแสง ร้อยเวร สภ.เขวาสินทร์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเมื่อคืนที่ผ่านมา ว่า เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณระหว่างกม.19 – 20 ถนนปัทมานนท์ สายสุรินทร์-จอมพระ  บ้านนาตัง  หมู่ที่ 8 ต.เขวาสินรินทร์  อ.เขวาสินรินทร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถปิคอัพแค็ปสีแดง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บน.7299 สุรินทร์ จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้าพังยุบ ทำให้คนขับรถติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือเร่งตัดถ่างออก มีผู้โดยสารมาด้วยนั่งด้านหน้าและด้านหลังรวม 5 คน บาดเจ็บ

ส่วนรถบัสคู่กรณีได้ตกลงไปข้างถนน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ อีกหลายราย รถหน่วยกู้ภัย / อปพร. /มูลนิธิต่างๆ รถโรงพยาบาลสุรินทร์  โรงพยาบาลอำเภอสนม และโรงพยาบาลอำเภอเขวาสินทร์  กว่า 10 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยจำนวนมาก เข้าช่วยเหลือดำเนินการเพื่อช่วยชีวิตและลำเลียงผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ อย่างเร่งด่วน ส่งผลทำให้รถติดหลายกิโลเมตร

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุฝนได้ตกลงมาบริเวณที่เกิดเหตุ มีรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอน์เงิน ทะเบียน บพ.4855 ร้อยเอ็ด จอดแอบไหล่ทาง เพื่อคลุมกะบะหลังคารถยนต์ ขณะที่ฝนกำลังตก ทำให้รถที่วิ่งตามกันมา แซงขึ้นมาหลายคัน แต่รถกระบะคันดังกล่าว แซงไม่พ้นได้ประสานงากับรถบัส(ไม่ประจำทาง) หมายเลขทะเบียน 30-0180 สุรินทร์ ที่วิ่งสวนมา ซึ่งมีนายไพบูลย์  สุจริต  ที่อยู่ 41 หมู่4  ต.แก อ.รัตนบุรี เป็นคนขับ อย่างจัง  ทำให้รถบัสตกลงไปข้างทาง ห่างจากจุดเกิดเหตุ กว่า 20 เมตร มีผู้บาดเจ็บ จำนวน 12 คน และผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คาดว่าเป็นผู้ที่จอดรถแอบไหล่ทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ทั้งสิ้น 18 ราย ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย.

กะบะประสานงาบัสเจ็บ18ราย

 

กะบะประสานงาบัสเจ็บ18ราย