posttoday

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมบุกภูเก็ต พัฒนาสินค้า OTOP เชื่อมโยง Soft Power

08 พฤษภาคม 2567

เน้นการเพิ่มศักยภาพด้านการผลิตสำหรับผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน สร้างการรับรู้เชื่อมโยงตลาด ทั้งในและต่างประเทศ สู่ Soft Power ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม เชิญผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ กิจกรรมเสริมแกร่งเพื่อสร้างศักยภาพให้เชื่อมโยง Soft Power ระหว่างวันที่ 10 - 14 มิถุนายน 2567 สำหรับกลุ่มวิสาหกิจชุมชน กลุ่มผู้ประกอบการ OTOP หรือ ผู้ประกอบการชุมชน ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมบุกภูเก็ต พัฒนาสินค้า OTOP เชื่อมโยง Soft Power

 หัวข้อหลักสูตรอบรม

-การสร้างการรับรู้เชื่อมโยงตลาด ทั้งในและต่างประเทศ (Market Trend โดยใช้แนวโน้มความต้องการของตลาดนำ) เพื่อเชื่อมโยง Soft Power

-การบริหารจัดการธุรกิจในโลกธุรกิจปัจจุบัน

-การเพิ่มศักยภาพด้านการผลิตสำหรับผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน

-การสร้างคุณค่าเพื่อเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ชุมชน

สิ่งที่จะได้รับจากการอบรม

-กลุ่มเป้าหมายได้รับองค์ความรู้  ยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการ ด้านการตลาด ด้านการบริหารจัดการ ด้านกระบวนการผลิต และด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ให้เชื่อมโยง Soft Power 

-กลุ่มเป้าหมายเกิดการสร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้และเกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย (Multi - Function)

หมายเหตุ : ผู้ประกอบการที่จดทะเบียน อาทิ ทะเบียนพาณิชย์, ทะเบียนวิสาหกิจชุมชน หรือ ทะเบียน OTOP และผลิตภัณฑ์ได้รับรองมาตรฐาน อาทิ มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน (มผช.) หรือได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จะได้รับการพิจารณาคัดเลือกเป็นพิเศษ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
 คุณสราวุธ (08 7308 8881)
 คุณพัชรินทร์ (08 9724 6225)