posttoday

DITP ยกทัพผู้ประกอบการอาหารกว่า 40 ประเทศ ผ่านงาน THAIFEX

05 เมษายน 2567

พบสินค้าที่สร้างความแตกต่าง สร้างโอกาสทางการค้า พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ จากผู้ประกอบการไทยและอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลกในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 ระหว่างวันที่ 28 พ.ค. – 1 มิ.ย. 67 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า DITP ร่วมกับ หอการค้าไทย และ โคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี เดินหน้าเตรียมจัดงานแสดงสินค้าอาหารครั้งยิ่งใหญ่ THAIFEX - ANUGA ASIA 2024 ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 บนพื้นที่กว่า 130,000 ตร.ม. ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี คงคอนเซปต์ Beyond Food Experience ที่เป็นมากกว่างานแสดงสินค้าอาหารทั่วไป พบสินค้าที่สร้างความแตกต่าง สร้างโอกาสทางการค้าที่เหนือกว่า พร้อมค้นหาแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ จากผู้ประกอบการไทยและอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก มาร่วมแสดงสินค้ารวมกว่า 3,000 คูหา

THAIFEX - ANUGA ASIA เป็นงานที่มีชื่อเสียงในวงการอาหารและเครื่องดื่มของโลก นอกจากนี้ยังเป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี ซึ่งทั้ง 3 ฝ่าย มีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้งานนี้เป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่อยู่ในวงการอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก 

DITP ยกทัพผู้ประกอบการอาหารกว่า 40 ประเทศ ผ่านงาน THAIFEX

งานนี้นอกจากจะมีการเจรจาธุรกิจทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ครบวงจรแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้มาค้นหาสินค้าอาหารที่จะสร้างความแตกต่าง เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ รวมทั้งได้มาศึกษาเทรนด์อาหารในอนาคต เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ และค้นหาข้อมูลความรู้ แรงบันดาลใจ ขอคำปรึกษา เพื่อสร้างธุรกิจให้ประสบผลสำเร็จ

ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทั้งที่เป็นเจ้าของกิจการ ฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายการตลาด ผู้ที่เริ่มทำธุรกิจ รวมถึงสตาร์ทอัพ และผู้สนใจทั่วไป