posttoday

พิษโควิด ตัวเร่งตลาดสร้างบ้านปรับสู่ New Normal

06 มิถุนายน 2563

AWII House มองโควิดทำตลาดรับสร้างบ้านเปลี่ยน ดึง 4 แนวทางใหม่-ใช้ดิจิทัลวางแผน สร้างบ้านยุค New Normal

พิษโควิด ตัวเร่งตลาดสร้างบ้านปรับสู่ New Normal

นายวิทวัส เรืองปัญญาวุฒิ ประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท วิทวี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้าน ภายใต้แบรนด์ “AWII House” กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ส่งผลให้การใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป มีการปรับตัวจนเกิดชีวิตรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า New Normal เช่นเดียวกับตลาดรับสร้างบ้าน

จากแนวโน้มดังกล่าว AWII House ได้รวมองค์ความรู้ต่างๆ ให้เป็นบทบัญญัติใหม่ สำหรับที่อยู่อาศัยในยุค New Normal ภายใต้แนวคิด “Safe Life Safe House” ประกอบด้วย 4 โซลูชั่นหลักๆ คือ 1. Total Clean Solution นวัตกรรมสุขอนามัยในที่พักอาศัย การติดตั้ง Automatic Cleaning บริเวณโถงทางเข้าบ้าน

2. Total Energy Saving ประหยัดพลังงานด้วยความฉลาดของเทคโนโลยี 3.Total Working Space รองรับการทำงานและเรียนหนังสือที่บ้าน ทำการออกแบบบ้านให้เป็นแบบ multi flexible function แบ่งพื้นที่การใช้ชีวิตในบ้านได้อย่างยืดหยุ่น และ 4. Total Smart Solution บ้านอัจฉริยะ มีการประยุกต์ใช้ Master Controller เชื่อมระบบในบ้านด้วย Internet of Things (IoT) ตามรูปแบบการใช้งานที่เหมาะสมของผู้อยู่อาศัย

นอกจากนี้ AWII House มุ่งสร้างบ้านและออกแบบบ้านเชิงนวัตกรรมและสไตล์ที่ทันสมัย ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย มีระบบการทำงานแบบ Online Realtime ด้วยโปรแกรม AWII TRACK ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการจัดการมอนิเตอร์งานแบบ real-time และใช้เทคโนโลยีสร้างภาพเสมือนจริง (Virtual Reality Solution) ในการออกแบบบ้านร่วมกับลูกค้า โดยบริษัรับสร้างบ้านตั้งแต่ระดับราคาเริ่มต้น 1 ล้านบาทขึ้นไป และบ้าน New Design 4 ล้านบาทขึ้นไป