posttoday

Arti Sukhumvit71 ชูทำเลเด่นย่านสุขุมวิท สถานีถัดไป'พระโขนง'

28 กรกฎาคม 2562

เยี่ยมโครงการ : Arti Sukhumvit71 ชูทำเลเด่นย่านสุขุมวิท สถานีถัดไป'พระโขนง'

เยี่ยมโครงการ : Arti Sukhumvit71 ชูทำเลเด่นย่านสุขุมวิท สถานีถัดไป'พระโขนง'

'โครงการ Arti Sukhumvit 71' เปิดขาย Pre sale ไปแล้วเมื่อวันที่ 20-21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท สำหรับห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 23 ตร.ม. โดยทุกยูนิตของโครงการจะมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์บางส่วน "Fully Fitted" เพื่อให้เจ้าของแต่งห้องเพิ่มในพื้นที่ว่างได้เองตามที่ต้องการ

สำหรับรายละเอียดเบื้่องต้น ในส่วนของทำเลโครงการฯตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 (ซอยปรีดีพนมยงค์) สามารถเดินทางไปยังโครงการฯได้สะดวกด้วยบริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ลงที่สถานีพระขโนง ซึ่งโครงการฯ มีระยะห่างจากปากทางเข้าถนนสุขุมวิท71 ราว 1 กิโลเมตรครึ่งโดยประมาณ

ส่วนพื้นที่โครงการฯ มีขนาดราวๆ 20 ไร่ ประกอบด้วย 1 อาคาร ความสูง 21 ชั้น จำนวนรวม 115 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ล็อบบี้ โค-เวิร์คกิง สเปซ สระวายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามหญ้า และสวนลอยดาดฟ้า และ พื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง โดยโครงการฯ จะเริ่มก่อสร้างในไตรมาส 4 ปีนี้ คาดจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4 ปี 2564 รวมมูลค่าโครงการฯ 525 ล้านบาท

และด้วยจำนวนยูนิตของโครงการฯ ซึ่งมีเพียง 115 ยูนิตเท่านั้น 'Arti Sikhumvit71' จึงถูกวางตำแหน่งให้เป็นโครงการคอนโดมีเนียมเกรดบีบวก ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสำหรับผู้พักอาศัย ภายใต้แนวคิด 'Live Out Life...ใช้ชีวิตที่เป็นคุณ' ด้วยจำนวนเพียง 5-8 ยูนิตต่อชั้น และทุกห้องจะถูกออกแบบโดยเน้นการใช้กระจกให้มองเห็นวิวภายนอกของถนนสุขุมวิท และ ถนนเพชรบุรี

ขณะที่รูปแบบห้องพักอาศัยภายในโครงการฯ ประกอบด้วย ห้องสตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 20.25 ตร.ม. รูปแบบ1ห้องนอน มีขนาดพื้นที่เริ่มต้น 23-29 ตร.ม.และขนาดพื้นที่ใหญ่สุด 38.75 ตร.ม. รูปแบบห้อง 1 ห้องนอนลอฟต์ ขนาด 25-38.50 ตร.ม. รูปแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 44.75-53.25 ตร.ม. และรูปแบบ เพนท์เฮาส์ ขนาก 105-134.75 ตร.ม.

นอกจากนี้โครงการฯ ยังได้นำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้พักอาศัย เช่น ระบบจอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) โดยมีพื้นที่ที่จอดรถคิดเป็นสัดส่วน 52% ของโครงการฯ บริการ Nasket ระบบสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่าน Smart Display, Digital Door Lock, Smart Mirror และ Smart Switch เป็นต้น

ทั้งหมดนี้เพื่อเอาใจกลุ่มเป้าหมายโครงการฯ ที่วางไว้ คือ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ยังก์ อะดัลท์ (Young Adult) อายุระหว่าง 28-40 ปี ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นตัวเองชื่นชอบความเป็นส่วนตัวและคุ้นเคยกับเทคโนโลยีต่างๆ เป็นอย่างดี

ขณะที่ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทตัวแทนขาย(เอเยนต์)โครงการ Arti Sukhumvit71 ระบุเป้าหมายการขายโครงการฯเป็นทั้งในกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัย สัดส่วน70% และอีก 30% เป็นกลุ่มซื้อเพื่อการลงทุน จากความน่าสนใจของทำเลโครงการฯซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท

พร้อมอ้างอิงข้อมูล จากการสำรวจราคาที่ดินย่านสุขุมวิทุ 63-71 ของบริษัทฯในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พบว่าที่ดินมีราคาเติบโตเฉลี่ยปีละ 10% เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้คอนโดมีเนียมในย่านนี้มีราคาสูงขึ้น ในสัดส่วนใกล้เคียงกัน และในปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สำรวจราคาที่ดินในทำเลนี้อยู่ที่ประมาณ 4.5 แสนบาทต่อตารางวา โดยราคาที่ดินนั้นได้ปรับสูงขึ้นถึง 60% หากย้อนหลังไป 5 ปีที่ผ่านมา

แต่ละปีประเมินว่าจะมีส่วนต่างมูลค่าสินทรัพย์ที่เพิ่้มขึ้น (Capital Gain)ในย่านนี้อยู่ที่ประมาณ 6% จากทำเลทั่วไปเฉลี่ย 3-4%

และยังเชื่อว่าความเจริญแหล่งที่อยู่อาศัยบนทำเลสุขุมวิทกำลังจะขยายต่อจากทำเล ทองหล่อ และ เอกมัย ในลำดับถัดไปจะเป็นย่าน 'พระโขนง' อย่างแน่นอน

ขณะที่ เจ้าของและผู้พัฒนาโครงการฯ คือ บริษัทเอซ เอสเตท กรุ๊ป จำกัด (ACE Estate) กลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อันดับ 3 ของมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งได้พัฒนาโครงการต่างๆ ทั้งคอนโดมีเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม มานานกว่า 10 ปี โดยกลุ่ม ACE Estate ได้เริ่มต้นด้วยโครงการ KUUN ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี คลาส

Arti Sukhumvit71 ชูทำเลเด่นย่านสุขุมวิท สถานีถัดไป'พระโขนง'

Arti Sukhumvit71 ชูทำเลเด่นย่านสุขุมวิท สถานีถัดไป'พระโขนง'

Arti Sukhumvit71 ชูทำเลเด่นย่านสุขุมวิท สถานีถัดไป'พระโขนง'