posttoday

4 เคล็ดวิธีทางฮวงจุ้ยสำหรับคุณแม่ที่มีลูกยาก

21 กันยายน 2557

คงมีคุณพ่อคุณแม่หลายคู่ที่เฝ้ารอทายาทตัวน้อยๆ ด้วยความคาดหวัง

โดย...มิสไอรีน

คงมีคุณพ่อคุณแม่หลายคู่ที่เฝ้ารอทายาทตัวน้อยๆ ด้วยความคาดหวัง แต่ไม่ว่าจะลองใช้หลายวิธีแล้วก็ยังไม่มีวี่แวว ทั้งๆ ที่ทั้งคู่ต่างก็มีสุขภาพที่สมบูรณ์พร้อม บางทีอาจถึงเวลาที่คุณต้องลองใช้หลักการฮวงจุ้ยเพื่อเสริมโชคด้านทายาทของคุณบ้างแล้ว

1.เปลี่ยนทิศหัวนอนของคุณ โดยจัดวางหัวเตียงให้หันไปยังทิศเหนียนเหยียนของผู้เป็นสามี ทิศเหนียนเหยียนคือทิศแห่งความรักตามหลักการคำนวณหมายเลขกัว การจัดวางในลักษณะดังกล่าวจะนำโชคด้านครอบครัวมาสู่ทั้งสามีและภรรยา ทำให้เกิดความปรองดองในความสัมพันธ์ และทำให้ความปรารถนาที่จะสร้างครอบครัวร่วมกันเป็นจริง

ตรวจสอบหมายเลขกัวและหาทิศแห่งความรักประจำตัวที่ http://www.wofs.co.th/checknum.asp

2.วางช้างแห่งความอุดมสมบูรณ์หนึ่งคู่ไว้บนโต๊ะข้างเตียงนอนจะเป็นขนาดใดก็ได้ หากคุณชอบช้างตัวใหญ่ๆ ก็ให้นำมาวางไว้บนพื้นขนาบข้างเตียง ชาวจีนเชื่อว่าช้างเป็นสัญลักษณ์ประเสริฐแห่งการนำโชคด้านครอบครัว และรูปช้างแบบที่ชี้งวงลงจะนำโชคด้านการมีลูกมาให้ หากคุณเคยไปเที่ยวสุสานราชวงศ์หมิงในกรุงปักกิ่ง คุณจะเห็นประติมากรรมรูปช้างขนาดเท่าของจริงขนาบอยู่บนทางที่ทอดไปยังสุสาน ชาวบ้านแถวนั้นเชื่อว่าผู้หญิงที่ต้องการมีลูกชายจะต้องไปลูบหลังช้างตัวใดตัวหนึ่งในนั้น

4 เคล็ดวิธีทางฮวงจุ้ยสำหรับคุณแม่ที่มีลูกยาก

 

3.วิธีที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการดึงดูดโชคแห่งความอุดมสมบูรณ์ก็คือผลทับทิม ให้แขวนภาพผลทับทิมไว้ในห้องนอน ทั้งนี้เพราะทับทิมเป็นสัญลักษณ์แห่งความอุดมสมบูรณ์ที่ยอดเยี่ยม หากคุณสามารถหาผลทับทิมของจริงได้จะยอดเยี่ยมมาก แต่หากหาไม่ได้ก็สามารถใช้เป็นภาพวาดหรือภาพถ่ายแทนได้เช่นกัน

4.แขวนภาพวาด เด็กหนึ่งร้อยคนไว้ในบ้าน ตรงกำแพงด้านที่คุณจะมองเห็นได้ทุกครั้งที่เข้ามาในบ้าน ภาพวาดนี้เป็นภาพวาดที่มีชื่อเสียงและตามห้างสรรพสินค้าของจีนส่วนใหญ่ต่างก็มีภาพนี้ หากคุณหาภาพนี้ไม่ได้ก็ให้หาภาพถ่ายหรือภาพวาดของเด็กหรือทารกหน้าตาน่ารักมาติดไว้ที่กำแพงแทน พลังชี่ของทารกเป็นสิ่งที่ทรงพลังมากและในแง่ของฮวงจุ้ยเต๋าก็จะถือว่า สิ่งของเหมือนกันจะดึงดูดสิ่งที่เหมือนกันเข้ามาให้ ดังนั้นหากคุณต้องการมีลูกก็ให้หาภาพเด็กมาติดไว้ในบ้าน

สุดท้าย นอกจากเคล็ดลับที่เสนอไปแล้ว คุณต้องไม่ลืมว่าทิศตะวันตกเป็นทิศที่ควบคุมโชคด้านบุตรหลานตามหลักมงคลทั้งแปดทิศของปากัว ดังนั้นคู่สามีภรรยาที่ต้องการมีบุตรก็สามารถทำการกระตุ้นโชคด้านการมีลูกในทิศดังกล่าวด้วยสัญลักษณ์ สี และรูปทรงที่มีความหมายหรือมีคุณสมบัติในการเสริมสร้างธาตุประจำทิศตะวันตก ซึ่งก็คือสิ่งที่สัมพันธ์กับธาตุโลหะ หรือธาตุดิน (เพราะดินเสริมสร้างธาตุโลหะตามวงจรการสร้างธาตุ)

4 เคล็ดวิธีทางฮวงจุ้ยสำหรับคุณแม่ที่มีลูกยาก

 

คุณสามารถกระตุ้นทิศตะวันตกด้วยสัญลักษณ์มงคลตามที่แนะนำ หรือใช้หลักเกณฑ์เรื่องธาตุมาเสริมสร้างธาตุประจำทิศตะวันตก วัตถุจำพวกคริสตัลเป็นวัตถุธาตุดินที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทิศตะวันตกได้เป็นอย่างดี เช่น ลูกโลกคริสตัล นอกจากจะเป็นวัตถุที่เหมาะสำหรับกระตุ้นโชคด้านบุตรหลานแล้ว ยังนำพลังแห่งความสอดคล้องปรองดองมาสู่ทิศตะวันตกอีกด้วย พลังธาตุดินที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจะเสริมสร้างพลังธาตุโลหะประจำทิศ ซึ่งจะช่วยนำโชคด้านทายาทมาให้คุณได้

สีที่แนะนำสำหรับทิศตะวันตก : สีธาตุโลหะ เช่น ขาว เงิน ทอง และสีธาตุดิน เช่น เหลือง ส้ม เบจ

รูปทรงที่แนะนำสำหรับทิศตะวันตก : ธาตุโลหะ ทรงกลม และธาตุดิน ทรงจัตุรัส

หลีกเลี่ยง : สิ่งที่สื่อถึงธาตุที่บั่นทอนหรือทำลายธาตุโลหะคือ ธาตุน้ำและธาตุไฟ