posttoday

เท่กระจายได้ NOW กับ “THE LAKE @ METRO PARK”

08 พฤศจิกายน 2555

ไม่ใช่แค่เท่...แต่ ”เท่กระจาย” นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียมจาก Property Perfect กับคอนโดเท่ๆ ติดทะเลสาบ พร้อมไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า กับ THE LAKE @ METRO PARK SATHORN

ไม่ใช่แค่เท่...แต่ เท่กระจาย นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียมจาก Property Perfect กับคอนโดเท่ๆ ติดทะเลสาบ พร้อมไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า กับ THE LAKE @ METRO PARK SATHORN

เท่กระจายได้ NOW กับ “THE LAKE @ METRO PARK”

จากข่าวความคืบหน้าการก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้า ทำให้เส้นทางที่รถไฟฟ้าวิ่งผ่านในแต่ละจุด เกิดความคึกคักจนเป็นที่น่าจับตามองของบรรดาบริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายๆเจ้า เพราะเป็นช่องทางที่สามารถลงทุนและสร้างผลประกอบการได้มากมายในอนาคต ทำเลใกล้รถไฟฟ้า จึงเป็นคำโปรโมทที่ติดหูของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในยุคนี้ โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม ซึ่งมีจุดเด่นในด้านทำเล ส่วนมากจะตั้งอยู่ในย่านธุรกิจที่ติดรถไฟฟ้า และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ผู้อยู่อาศัยมองหานอกจากความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ไปจนถึงไม่ประสบปัญหาน้ำท่วมนั่นคือ สิ่งอำนวยความสะดวก หรือบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ของแต่ละคอนโดมิเนียม โดยแต่ละแห่งจะมีการจัดสรรพื้นที่ที่มีจุดเด่นแตกต่างกันไป ซึ่งหนึ่งในผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นและใส่ใจในเรื่องการอยู่อาศัยอย่าง Property Perfect กำลังจะเปิดตัวคอนโดมิเนียมล่าสุดในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่มีมูลค่าทั้งในด้านทำเล และสิ่งอำนวยความสะดวกที่กล่าวมาข้างต้น THE LAKE @ METRO PARK SATHORN” คอนโดพร้อมอยู่ ภายใต้คอนเซปต์สุดเก๋ เท่กระจายได้ NOW คอนโดติดLAKE ใกล้รถไฟฟ้า เพื่อชีวิตติด Trend”

เท่กระจายได้ NOW กับ “THE LAKE @ METRO PARK”

ซึ่งจุดเด่นของที่นี่คือ คอนโดติดทะเลสาบ มอบไลฟ์สไตล์สุดChic พร้อมFacilities สุดCool อาทิ สระว่ายน้ำติด Lake และ Club House ขนาดใหญ่ ที่ไม่ว่าจะฟิตเนส หรือ สนามพัทกอล์ฟ ก็ให้คุณใช้ชีวิตเท่ๆ ได้ทั้งในวันทำงานและวันพักผ่อน สร้างไลฟ์สไตล์ใหม่ให้กับการอยู่อาศัย ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย เพียงแค่ 10 นาทีก็ถึงสาทร ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยาย สถานีวุฒากาศ อีกทั้งภายในโครงการยังมี True Coffee ให้ได้นั่งพักผ่อน จิบกาแฟได้สบายๆ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวอีกกว่า 70% เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ให้กับผู้อยู่อาศัย นับว่าเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตเมืองชนิดที่หาได้ยากในยุคนี้  

สนใจอยากมีชีวิตเมืองแบบเท่กระจายได้ NOW กับ “THE LAKE @ METRO PARK SATHORN” ไปพบกันได้ที่งาน Grand Opening 17 – 25 พ.ย.นี้ ที่ Sales Gallery พิเศษเริ่มเพียง 1.49 ล้าน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษภายในงาน และชม Burin Groove Riders @ The Lake Concert ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมClick NOW http://goo.gl/OEHIJ หรือ Call NOW 1375