posttoday

บีจี โดดหนุนเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022-23

15 กรกฎาคม 2565

บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ บีจี หนึ่งในผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์แก้วรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ครบวงจร ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด (OUFC) ในฤดูกาล 2022-23

โดยมีสัญญาระหว่างกัน 2 ฤดูกาล ส่งผลให้โลโก้ของบีจีจะปรากฎอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่งขันของทั้งทีมชายชุดใหญ่ ทีมหญิง และทีมเยาวชน และเสื้อของแฟนบอลในอนาคต

นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส กล่าวว่า “นี่ถือเป็นโอกาสอันดีที่ บีจี และ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด จะได้ดำเนินงานร่วมกัน เพื่อพัฒนาศักยภาพของสโมสรฯ และขับเคลื่อนสโมสรฯ ไปสู่ความสำเร็จ ในฐานะผู้สนับสนุนศูนย์ฝึกซ้อม และสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อแข่งขัน เรารู้สึกมีความสุขอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้ นอกเหนือจากการสนับสนุนในเชิงพาณิชย์แล้วนั้น ในฐานะที่ทางเรามีสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสที่จะขยายความร่วมมือในฐานะพันธมิตรในเชิงฟุตบอลและเชิงเทคนิคอีกด้วย”

ไนออลล์ แม็ควิลเลียมส์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ได้กล่าวถึงข้อตกลงครั้งนี้ว่า “มันคือเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรฯ ในการได้แบรนด์ระดับโลกมาปรากฎบนเสื้อของเราอีกครั้ง นี่ไม่ใช่เพียงแค่การนำชื่อของบีจีมาอยู่บนเสื้อของเราเท่านั้น แต่บีจีเองก็ได้มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือต่อเราในการพัฒนาศูนย์ฝึกซ้อมให้ก้าวไปอยู่ในระดับโลก รวมถึงการสนับสนุนต่อทีมชาย ทีมหญิง และทีมเยาวชนของเรานั้น ก็ดำเนินไปในทิศทางเดียวกับแนวคิด “One Club” ของสโมสร เราเองมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับบีจี และเราตั้งตารอกับการพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปอีกขั้นในครั้งนี้ ที่พร้อมจะเติบโตไปอย่างต่อเนื่องในอนาคตข้างหน้า”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บีจีได้เป็นที่รู้จักของแฟนบอลอ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้บีจีได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนให้กับศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรฯ ก่อนที่ล่าสุดจะสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อแข่งขันในฤดูกาลนี้ โดยจะมีการเปิดตัวโลโก้บนเสื้ออย่างเป็นทางการในเกมอุ่นเครื่องพบกับ โคเวนทรี ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 นี้เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย