posttoday

แนะนำ 4 คอร์สเรียนเขียนคอนเทนต์ ให้โดนใจ เพิ่มยอดขายให้ปัง

17 มิถุนายน 2565

คุณกำลังมองหาที่เรียนเขียนคอนเทนต์อยู่ใช่ไหม หรือคุณกำลังเริ่มรู้สึกว่าขายของออนไลน์มาก็พักใหญ่ แต่แปลกใจทำไมยอดขายไม่กระเตื้อง หรือเป็นเพราะคอนเทนต์ยังดีไม่พอ ยังไม่ดึงดูดลูกค้า ถึงเวลาต้องเรียนเพิ่มแล้ว วันนี้เราได้รวบรวมคอร์สเรียนเขียนคอนเทนต์ ที่จะช่วยสอนคุณเขียนคอนเทนต์ให้เป๊ะปัง โดนใจลูกค้า

ก่อนที่จะไปดูว่าคอร์สเรียนเขียนคอนเทนต์มีที่ไหนกันบ้าง เรามารู้จักความหมายของคอนเทนต์กันดีกว่า

คอนเทนต์ (Content) คือ ข้อมูลทั้งในรูปแบบตัวหนังสือ ภาพ เสียง อินโฟกราฟิก และภาพเคลื่อนไหว ที่ต้องการจะสื่อสารและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแบรนด์ ธุรกิจ รายละเอียดสินค้าบริการ ประสบการณ์ หรือการอธิบายเรื่องราวต่าง ๆ การสร้างคอนเทนต์ที่เข้าถึง ตอบโจทย์ และตรงใจลูกค้า จะช่วยให้ลูกค้ารู้จักสินค้า องค์กรมากขึ้น และเกิดการตระหนักรู้ ไว้ใจ จนนำมาซึ่งการซื้อสินค้าหรือบริการในที่สุด

พาไปชม 4 คอร์สเรียนเขียนคอนเทนต์ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

คอร์สเรียนออนไลน์ ครูปัน : The iCon Group

ด้วยความเป็นผู้นำด้านธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ทำให้ The iCon Group ไม่ได้มีแค่ให้เรียนเขียนคอนเทนต์เท่านั้น แต่ยังสอนเทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการปรับหรือสร้างโปรไฟล์สื่อออนไลน์ของคุณให้ดูหรูดูแพง และมีความน่าเชื่อถือ การตัดต่อภาพและวิดีโอ และการแต่งภาพให้คนสนใจอยากซื้อสินค้า การบริหารจัดการเพจอย่างมืออาชีพ รวมไปถึงการสอนยิงแอดให้ได้กำไรมาก แม้ใช้ต้นทุนต่ำ 

คอร์สอบรม Content Marketing : StartUpNow 

คอร์สเรียนเขียนคอนเทนต์ที่คิดหลักสูตรมาจากประสบการณ์จริง ไม่เน้นทฤษฎี และไม่ใช่เพียงแค่สอนเขียนคอนเทนต์เท่านั้น แต่ยังสอนครอบคลุมทุกขั้นตอน รวมไปถึงสอนวิธีคิดที่ถูกต้องในการวางแผนและสร้าง Content ให้ประสบความสำเร็จ เมื่อเรียนจบยังมีใบประกาศ เพื่อรับรองว่าจบหลักสูตรแล้วมอบให้อีกด้วย

คอร์ส Super Content & Copywriting : FutureSkill

คอร์สเรียนเขียนคอนเทนต์ที่จะเปลี่ยนคุณให้เป็นนักเขียนมืออาชีพ ด้วยการปูพื้นฐานเบื้องต้นในการทำคอนเทนต์ออนไลน์ เทคนิคการเล่าเรื่องในคอนเทนต์บทความ เทคนิคการเขียนสคริปต์วิดีโอคนดูหลักล้าน เทคนิคการเขียนขายให้ดึงดูดใจลูกค้า สร้าง Storytelling อย่างไรให้คนจดจำ และสอนการเป็น Blogger รวมถึงการสร้างเพจ ง่าย ๆ ได้ใน 10 นาที

คอร์สเรียน Content Marketing : CONTENT SHIFU คอร์สเรียนเขียนคอนเทนต์กับนักปั้นคอนเทนต์มืออาชีพ  มีหลักสูตรที่หลากหลาย เรียนได้ในทุกสาขา ด้วยเทคนิคการสอนเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่เข้าใจง่าย ช่วยให้คุณสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างมือโปร เพื่อสร้างการรับรู้และกระตุ้นยอดขายให้สินค้าของคุณได้อย่างแท้จริง

ลองไปพิจารณาดูได้ว่าสนใจคอร์สไหน ก็ไปเรียนกัน แล้วกลับมาสร้างคอนเทนต์ให้กับสินค้าของคุณ เพื่อนำไปสู่การสร้างยอดขายที่สูงขึ้นต่อไป