posttoday

พีทีที สเตชั่น ลุยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ จาก ‘สิงโต-นำโชค’

09 มิถุนายน 2565

พร้อมเพลย์ลิสต์พิเศษจาก JOOX เติมเต็มความสุขให้คนไทยด้วยเสียงเพลง

(กรุงเทพฯ – 9 มิถุนายน 2565) – พีทีที สเตชั่น เดินหน้ากลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่งโปรเจกต์พิเศษที่ใช้เสียงเพลงสร้างสีสันและเติมเต็มความสุขให้กับผู้ใช้บริการ คว้า ‘สิงโต-นำโชค’ นักร้องหนุ่มเสียงดี ปล่อยซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ โดยมี ‘JOOX’ แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงและความบันเทิงชั้นนำของไทย ร่วมผลักดันเพลงบนช่องทางออนไลน์ พร้อมสร้างเพลย์ลิสต์พิเศษ ‘เติมเต็มทุกการเดินทาง’ ซึ่งจะใช้เปิดเพลงเสียงตามสายแบบถูกลิขสิทธิ์ในรูปแบบออนไลน์ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น นำร่อง 500 สถานีทั่วประเทศ ตลอดปี 2565 ตอกย้ำจุดยืนการเป็น Living Community ของ พีทีที สเตชั่น ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

พีทีที สเตชั่น ลุยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง  ส่งซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ จาก ‘สิงโต-นำโชค’

นายพีระวัฒน์ วชิโรภาสนันท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) กล่าวว่า “พีทีที สเตชั่น ตั้งเป้าในการเป็น Living Community หรือศูนย์กลางที่จะร่วมเติมเต็มทุกความสุขและเติบโตไปพร้อมกับทุกชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม จึงได้พัฒนาองค์ประกอบหลากหลายด้านให้สามารถ ‘เติมเต็มทุกความสุข’ ให้ครบทุกความต้องการของคนไทย ซึ่ง ‘ดนตรี’ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุข เติมพลัง และเชื่อมโยงผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกภาษาเข้าด้วยกันได้อย่างไม่มีเงื่อนไข เราจึงร่วมมือกับ JOOX แอปมิวสิคสตรีมมิงชั้นนำ ที่มีเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์หลายสิบล้านเพลง และมีฐานผู้ฟังจำนวนมากทั่วประเทศไทย สร้างโปรเจกต์พิเศษครั้งนี้ขึ้น และต้องขอบคุณ JOOX ที่สร้างสรรค์เพลง ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ โดยสามารถนำจุดยืนในการเป็น Living Community ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณค่า ความสุขและพลังบวกให้กับสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม มาร้อยเรียงเป็นเพลงที่สนุกสนาน เนื้อร้องเข้าใจง่าย ติดหู และยังผสานลูกเล่นเนื้อร้องภาษาถิ่นของแต่ละภาค ซึ่งช่วยสื่อถึงการเป็นศูนย์กลางให้กับชุมชนต่างๆ ได้อีกด้วย ทั้งยังสร้างเพลย์ลิสต์พิเศษ ที่สามารถเลือกให้เหมาะกับช่วงเวลาต่างๆ ได้เป็นอย่างดี”

พีทีที สเตชั่น ลุยกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง  ส่งซิงเกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ จาก ‘สิงโต-นำโชค’

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “JOOX มุ่งมั่นสร้างประสบการณ์การฟังเพลงที่เหนือชั้น และมอบความสนุก และความบันเทิงหลากหลายรูปแบบให้กับผู้ใช้งานมาโดยตลอด ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก OR ในโปรเจกต์พิเศษ ที่จะใช้ดนตรีเติมความสุขในทุกๆ โมเมนต์ให้กับทุกคน ผ่านการใช้จุดแข็งด้านการทำมิวสิคคอนเทนต์ของ JOOX มาสร้างสรรค์เพลง ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ ที่ได้นักร้องมากความสามารถ ‘สิงโต-นำโชค’ มาร่วมถ่ายทอดเพลง ซึ่งเราปล่อยเพลงออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมชวนแฟนๆ และผู้ใช้งานมาร่วมทำ Dance Challenge กับท่าเต้นน่ารักๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีบนโลกโซเชียล

นอกจากนี้ OR และ JOOX ยังร่วมกันสร้างสรรค์เพลย์ลิสต์แอมเบียนต์มิวสิค (Ambient) ‘เติมเต็มทุกการเดินทาง’ ที่คัดสรรและรวบรวมเพลงฟังสบายๆ มาให้ฟังบนแพลตฟอร์มของ JOOX และนำไปเปิดสร้างบรรยากาศที่ดีในสถานีบริการ เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับผู้ใช้บริการในทุกช่วงเวลา เราเชื่อว่าการผนึกความร่วมมือครั้งนี้ จะสามารถสร้างความแปลกใหม่ให้กับพีทีที สเตชั่น และช่วยยกระดับประสบการณ์ที่ดีระหว่างแบรนด์และลูกค้า รวมถึงช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น และครอบคลุมทุกเจนเนเรชัน”

“เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเสริมภาพลักษณ์การเป็น Living Community ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น สร้างการรับรู้และการจดจำถึงบทบาทของพีทีที สเตชั่น ที่เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน ที่สำคัญสามารถเติมความสุขให้กับผู้ใช้สถานีบริการ และผู้ใช้งาน JOOX ทั้งนี้เราจะเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์เติมเต็มความสุขรูปแบบใหม่ๆ ให้กับทุกคนอย่างต่อเนื่อง” นายพีระวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

สามารถฟังเพลง ‘Can I เติมเต็ม You ได้มั้ย’ และเพลย์ลิสต์ ‘เติมเต็มทุกการเดินทาง’ ได้แล้ววันนี้ที่ JOOX Music Application และ พีทีที สเตชั่น พร้อมชม MV ได้แล้ว ที่นี่!