posttoday

เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวแคมเปญ “Nouveaux Horizons” ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีซูเปอร์โมเดล “บาร์บาร่า พาลวิน" เป็นดารานำ

29 เมษายน 2565

ซูเปอร์โมเดลชาวฮังการี ในแคมเปญใหม่ของแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้นักเดินทางค้นหาการผจญภัยใหม่ๆ และดื่มด่ำกับชีวิตดีๆ

ฮ่องกง เมษายน 2022 เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ส่วนหนึ่งของ 30 แบรนด์สุดพิเศษของแมริออท บอนวอย เชิญชวนให้นักเดินทางที่มีความคิดสร้างสรรค์ตื่นสู่การผจญภัยใหม่ๆ รวมทั้งสัมผัสและประสบการณ์ ด้วยแคมเปญใหม่ของแบรนด์ “Nouveaux Horizons” หลังจาก 2 ปีที่ชะงักงัน ขณะนี้รุ่งอรุณใหม่แห่งการเดินทางได้มาถึงแล้ว ร้องเรียกให้นักเดินทางกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง พร้อมด้วยพาสปอร์ตและความกระหายในการเดินทาง ซูเปอร์โมเดลที่ทั้งเลิศหรูและเก๋ไก๋ บาร์บาร่า พาลวิน (Barbara Palvin) คือโฉมหน้าของแคมเปญนี้ ในวิดีโอที่น่าประทับใจกับฉากหลังที่งามจนน่าตะลึงของ เลอ เมอริเดียน มัลดีฟส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่เพิ่งเปิดตัว

เลอ เมอริเดียน เปิดตัวในปี 1972 โดยสายการบินแอร์ฟรานซ์ ถือกำเนิดในปารีส โดยมีอายุครบ 50 ปีในปีนี้ ด้วยจิตวิญญาณความเป็นยุโรปของแบรนด์ แคมเปญ “Nouveaux Horizons” มุ่งที่จะทำให้นักเดินทางระลึกถึงความสนุกสนานและความหรูหราของการเดินทาง ที่รอคอยอยู่ ณ ขอบฟ้าใหม่ในโรงแรมทั่วโลก ความเก๋ไก๋ที่ไร้กาลเวลาของการออกแบบสมัยใหม่จากยุคกลางศตวรรษ พานักเดินทางย้อนกลับไปสู่วันอันรุ่งโรจน์ของการเดินทางทางอากาศ และเชิญชวนให้พวกเขาดื่มด่ำกับชีวิตที่ดี โปรแกรมสุดชิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ให้มุมมองใหม่ที่สนุกสนานกับศิลปะกาแฟ ค็อกเทล ฤดูร้อน และครอบครัว สร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางที่มีความคิดสร้างสรรค์ได้ค้นพบโลกอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Au Soleil by Le Méridien ที่ชวนให้แขกไล่ตามฤดูร้อนที่ไม่รู้จบตลอดทั้งปี หรือดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแสนเก๋ที่ฉลองให้กับฤดูหนาวกับ La Fête ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ เลอ เมอริเดียน ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แขกดื่มด่ำไปกับช่วงเวลา และเพิ่มความหรูหราเข้าไปให้การเดินทาง

เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวแคมเปญ “Nouveaux Horizons”  ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีซูเปอร์โมเดล “บาร์บาร่า พาลวิน"  เป็นดารานำ

ในวิดีโอแคมเปญของแบรนด์ นำเสนอนักเดินทางที่หรูหรา บาร์บาร่าสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์เจ็ตเซ็ตของปี 1960 และเพลิดเพลินไปทุกสิ่งของ ของเลอ เมอริเดียน มัลดีฟส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมดื่มด่ำไปกับความสนุกแบบง่ายๆ ของฤดูร้อน ด้วยโปรแกรมประจำฤดูกาลซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Au Soleil by Le Méridien เราจะเห็นบาร์บาร่า อาบแสงอาทิตย์สุดท้ายของวันที่สวยราวภาพวาด พร้อมกับเอร็ดอร่อยไปกับ Le Scoop by Le Méridien เจลาโต ที่คัดสรรมาอย่างดีและไวน์โรเซ่หนึ่งแก้ว

“การเป็นคนยุโรป และทำงานในวงการแฟชั่น ฉันมีความผูกพันเป็นพิเศษกับวัฒนธรรมแบบยุโรปของ เลอ เมอริเดียน และสไตล์ที่สนุกสนานเก๋ไก๋ของมัน” บาร์บาร่า พาลวิน ซูเปอร์โมเดล กล่าว “การทำงานร่วมกับ เลอ เมอริเดียน ในแคมเปญ Nouveaux Horizons ทำให้ฉันนึกถึงความสนุกสนานของการเดินทาง และการค้นพบจุดหมายใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากช่วงเวลา 2 ปีที่ทุกอย่างหยุดชะงัก ฉันโชคดีที่สามารถเดินทางไปมัลดีฟส์ได้เป็นครั้งแรก และตกหลุมรักมันทันที และหวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับคนที่ฉันรักในอีกไม่นาน”

เลอ เมอริเดียน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวแคมเปญ “Nouveaux Horizons”  ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีซูเปอร์โมเดล “บาร์บาร่า พาลวิน"  เป็นดารานำ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวแคมเปญ “Nouveaux Horizons” กับบาร์บาร่า พาลวิน ผู้ซึ่งมีไลฟ์สไตล์เก่ไก๋ตรงกับแบรนด์” เจนนี โท รองประธานฝ่ายการตลาดและการบริหาร แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “เรายังตื่นเต้นที่ได้ฉลองครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ เลอ เมอริเดียน ในปีนี้ และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้ฉลองด้วยแคมเปญที่เลิศหรู เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางในการค้นพบโลกอย่างมีสไตล์ ดื่มด่ำกับชีวิตดีๆ และสนุกสนานไปกับการผจญภัยใหม่ๆ ที่ปลายเส้นของฟ้า”

ภาพยนตร์ “Nouveaux Horizons” ของ เลอ เมอริเดียน สามารถรับชมได้ทางออนไลน์ ที่นี่ และจะมีการเปิดตัวให้รับชมทั้งในโรงแรม เลอ เมอริเดียน ทุกแห่งทั่วภูมิภาค รวมถึงเว็บไซต์ของ แบรนด์, โซเชียลมีเดีย และช่องทางอื่นๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่  le-meridien.marriott.com