posttoday

พันธมิตรระดับโลกเยี่ยมชมโครงการเดอะฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ออกแบบทุกมิติ เพื่อการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น

29 เมษายน 2565

ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัททีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 3 จากขวา) นางทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) (ที่ 2 จากขวา) นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC (ที่ 2 จากซ้าย) นายสุรินทร์ วราชุน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC (ที่ 1 จากขวา) ร่วมให้การต้อนรับ มิสเตอร์บิลล์ โคน กรรมการผู้จัดการและ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ITEC Entertainment (ที่ 5 จากขวา) และ นายจิรยศ เทพพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัทอินโฟเฟต จำกัด (ที่ 6 จากซ้าย) และทีมงาน ณ Forest Pavilion โครงการเดอะฟอเรสเทียส์ ถนนบางนา – ตราด กม.7

พันธมิตรระดับโลกเยี่ยมชมโครงการเดอะฟอเรสเทียส์  โครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ออกแบบทุกมิติ  เพื่อการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น

มิสเตอร์บิลล์ โคน (Mr. Bill Coan) President และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ITEC Entertainment และ นายจิรยศ เทพพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัทอินโฟเฟต จำกัด พร้อมด้วย นายไพฑูรย์ รัตนสิรินทรวุธ Senior Creative Director และโปรดิวเซอร์ ITEC Entertainment นางสาวชรัญญา นุกรณ์นวรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทอินโฟเฟต จำกัด  นางสาวรมิตา สว่างเกตุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการตลาดและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทอินโฟเฟต จำกัด เข้าเยี่ยมชมโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัททีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด นางทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริษัท บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ให้การต้อนรับร่วมกับนายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC และนายสุรินทร์ วราชุน ผู้ช่วยผู้อำนวยการ โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC

พันธมิตรระดับโลกเยี่ยมชมโครงการเดอะฟอเรสเทียส์  โครงการเมืองแห่งแรกของโลกที่ออกแบบทุกมิติ  เพื่อการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น

ทั้งนี้ ITEC Entertainment บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงระดับโลกและออกแบบ experience จากสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบประสบการณ์ Entertainment Experience ให้กับดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ

สำหรับอินโฟเฟด คือบริษัท E-Sport ของประเทศไทยที่เป็นหนึ่งในพันธมิตรของ Crown Token (CWT) จากทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล โดยอินโฟเฟตถือเป็นสตาร์ทอัพ E-Sport ชั้นนำของไทยที่มีเทคโนโลยีที่หลากหลายและดำเนินการทั้งทางออนไลน์ (eArena.com) และออฟไลน์ (Thailand E-Sport Area)