posttoday

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ ครบครันทุกสิ่งอำนวยความสะดวก

28 เมษายน 2565

ย่านราชพฤกษ์นับว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลทอง เหมาะมากสำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากตัวเมือง ในบรรยากาศอันเงียบสงบ แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มาดูกันว่าเพราะอะไร โครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์จึงเหมาะกับคนรุ่นใหม่เช่นคุณ

  • ทำเลทอง เหมาะแก่การอยู่อาศัย

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์เป็นทำเลที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง สามารถเดินทางเข้าเมือง และออกต่างจังหวัดได้สะดวก ที่สำคัญยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

  • ดีไซน์ระดับ Exclusive

โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับ Exclusive โดยคำนึงถึงผู้อาศัยเป็นหลัก เน้นพื้นที่ใช้สอยที่สามารถใช้งานได้ทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่ามากที่สุด บรรยากาศภายในโครงการเงียบสงบ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ พื้นที่สำหรับเด็ก พื้นที่นั่งทำงาน ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ บรรยากาศเหมาะสำหรับการผ่อนคลายหลีกหนีจากความวุ่นวาย

  • ชีวิตเชื่อมต่อกันง่ายขึ้นด้วยการเดินทาง

ราชพฤกษ์เป็นทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถส่วนตัว โดยออกเส้นราชพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนบรมราชชนนี และถนนนครอินทร์ หรือจะใช้ทางด่วนศรีรัช, ทางด่วนศรีสมาน และทางด่วนตลิ่งชันก็ทำได้สะดวกเช่นกัน ทั้งยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า MRT

  • ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ย่านราชพฤกษ์รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่ และชิค รีพับบลิค เป็นต้น และสถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนนานาชาติ เด่นหล้า และโรงเรียนบดินทร์เดชา นนทบุรี รวมถึงสถานพยาบาลมืออาชีพ ได้แก่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์, โรงพยาบาลบางกรวย และโรงพยาบาลยันฮี เป็นต้น

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ พร้อมเข้าอยู่

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยใกล้ตัวเมืองที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัย วันนี้เรามีโครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ มาแนะนำกัน 3 โครงการ ดังนี้

  • CENTRO ราชพฤกษ์ 345

โครงการ CENTRO ราชพฤกษ์ 345 มาพร้อมกับ Elevated Fitness Room & Kid’s Room, สระว่ายน้ำ และ Playroom ที่ตอบโจทย์ในทุกกิจกรรมของทุกช่วงวัย พร้อมพื้นที่ Green Connection สวนสวยขนาดใหญ่ ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มปอดและพักผ่อนในวันสบายๆ ได้อย่างเต็มที่

  • CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 2

CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวในทุกตารางเมตร โดดเด่นด้วย Double Park สวนสวยขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำเด็ก พื้นที่ Co-creative Space & Kid Room ที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ทำงานและดูแลลูกได้ในเวลาเดียวกัน ให้คุณได้เติมเต็มความสุขมีช่วงเวลาอันอบอุ่นไปกับครอบครัว

  • THE CITY ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

THE CITY ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ลักซัวรี มาพร้อมกับ Lounge & Private Meeting Room, พื้นที่ Co-working Space ที่รองรับในทุกการทำงาน และสูดอากาศได้เต็มปอดกับ Rolling Hills Greenery Park พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้งขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับตัวเมือง สามารถเดินทางสะดวกด้วยถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนพระราม 5, ถนนปิ่นเกล้า และทางด่วนพิเศษศรีรัช

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ เป็นโครงการบ้านใกล้ตัวเมืองบนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ในทุกๆ มิติของการใช้ชีวิต โครงการบ้านเดี่ยวจาก AP Thai พร้อมแล้วที่จะให้คุณได้สัมผัสความเป็นอยู่คุณภาพที่คิดมาแล้วเพื่อคุณและสมาชิกในครอบครัวทุกคน สามารถดูข้อมูลโครงการบ้านเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com หรือติดต่อสอบถามผ่านเบอร์โทรศัพท์ 1623, 02-261-2518 หรือ Line Official: @APThai (มี @)