posttoday

เตรียมพบ “มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต” โรงแรมหรูที่เรียบง่าย ณ เขาใหญ่ และเกาะสมุย

01 มีนาคม 2565

“นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” เตรียมเปิดตัว “มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต” ครั้งแรกในเมืองไทย โรงแรมหรูที่เรียบง่าย ณ เขาใหญ่ และเกาะสมุย

เตรียมพบ “มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต” โรงแรมหรูที่เรียบง่าย ณ เขาใหญ่ และเกาะสมุย

นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (Narai Hospitality Group) เตรียมก้าวเข้าสู่ กลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการระดับลักชัวรี่ ด้วยการเปิดตัว มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต (Marasca Hotels & Resorts) คอลเลคชั่นของการพักผ่อน แนวแคชชวลลักชัวรี่ (casual-luxury) มีความเป็นส่วนตัว ให้ผู้มาเยือน ได้สัมผัส ถึงความหรูหราที่เรียบง่าย และค้นพบช่วงเวลาพิเศษที่เหนือระดับ เปรียบเสมือน ‘cherry on top’ โดยมาราสก้าแห่งแรก ของประเทศไทย จะเปิดตัวบนทำเล ที่ตั้งโดดเด่น ด้วย มาราสก้า เขาใหญ่ (Marasca Khao Yai) ในปี 2565 ตามมาด้วย มาราสก้า เกาะสมุย (Marasca Koh Samui) ในปี 2566

คุณนิธิดา นิธิวาสิน ผู้อำนวยการ ของนารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้ประกอบการ และพัฒนาธุรกิจ การบริการ ชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า “ชื่อ มาราสก้า มีที่มาจากเชอร์รี่ชนิดหนึ่ง ซึ่งได้กลายเป็น หัวใจหลัก ของแบรนด์ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ ‘cherry on top moments’ ให้ลูกค้าทุกท่าน ผ่านการออกแบบ ที่มีสไตล์โดดเด่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก คุณภาพสูง พร้อมกับ มอบประสบการณ์อันอบอุ่น ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายเหมือน อยู่บ้านอย่างแท้จริง ให้คุณได้ใช้พื้นที่ และเวลาอย่างเต็มที่ ในการรีเซ็ท และกลับมาค้นพบตัวเอง”

เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป และไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางยุคใหม่ นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เดินหน้าก้าวสู่มิติใหม่ ในธุรกิจตลาดโรงแรม แนวแคชชวลลักชัวรี่ โดยคุณนิธิดาระบุว่า “นักเดินทางส่วนใหญ่ ในปัจจุบัน มีความคาดหวังที่เรียบง่าย แต่ยังคงต้องมาพร้อมกับ มาตรฐานที่สูง หลายปีที่ผ่านมา เราสังเกตเห็นถึงโอกาส ในการตอบสนอง ความต้องการ ของนักเดินทางยุคใหม่ ที่มองหาความหรูหรา แบบเป็นกันเอง และผ่อนคลาย ควบคู่กับประสบการณ์แปลกใหม่ บนทำเลที่ตั้งน่าสนใจ การเปิดตัวของมาราสก้า จะนำเสนอคอนเซ็ปต์ ความหรูหรา ที่เรียบง่าย เข้าถึงได้ และคำนึงถึง ความยั่งยืน”

เตรียมพบ “มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต” โรงแรมหรูที่เรียบง่าย ณ เขาใหญ่ และเกาะสมุย

มาราสก้าได้รับการออกแบบอย่างประณีต เพื่อให้ผู้มาเยือนได้ปรับจังหวะชีวิต หลีกหนีความวุ่นวาย หันมาให้เวลา กับตัวเอง มองเห็นความสุขที่เรียบง่าย ผ่านความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ และความอบอุ่น สร้างรอยยิ้ม ให้วันธรรมดาของคุณ กลายเป็น ประสบการณ์อันน่าจดจำ เปรียบเสมือนเชอร์รี่ลูกเล็กๆ ที่มาเติมเต็ม ให้ขนมหวานจานโปรด มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น มาราสก้าถ่ายทอด แรงบันดาลใจ cherry on top ผ่านประสบการณ์ #RediscoverYou ที่ผสมผสานการพักผ่อน และความสนุกสนาน อย่างลงตัว บรรยากาศ และการบริการ ที่สะดวกสบาย อบอุ่น เหมือนอยู่บ้าน ควบคู่กับรายละเอียดของดีไซน์ ที่โดดเด่น และกิจกรรม อันน่าตื่นตา ตื่นใจ เฉลิมฉลองช่วงเวลา แห่งการพักผ่อน และการใช้เวลากับ คนที่คุณรักอย่างมีคุณภาพ

มาราสก้า จะเปิดตัว โรงแรมและรีสอร์ต แห่งแรก ในปี 2565 ท่ามกลางทิวเขา อันสวยงาม ของเขาใหญ่ หนึ่งในพื้นที่มรดกโลก ขององค์การยูเนสโก (UNESCO) และเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยม ของผู้ที่ต้องการหลบหนี ความวุ่นวาย จากเมืองใหญ่ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยใช้เวลาการเดินทาง ด้วยรถยนต์เพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ

มาราสก้า เขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่ธรรมชาติ รายล้อมด้วยความเขียวขจี จากต้นไม้นานาชนิด ไร่องุ่น โรงบ่มไวน์ และฟาร์มที่มีความอุดมสมบูรณ์ ตัวโรงแรมและรีสอร์ต ได้รับการออกแบบในสไตล์ luxury countryside retreat destination มีจำนวนห้องพัก สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 18 ห้อง เท่านั้น เพื่อความใกล้ชิด กับธรรมชาติ อย่างเป็นส่วนตัว ในบรรยากาศ ของการแคมปิ้งสุดหรู รูปแบบของห้องพัก มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ ความต้องการของลูกค้า ที่มองหาความแปลกใหม่ พร้อมกับ ความสะดวกสบาย ตั้งแต่ห้องแบบวิลล่า แกลมปิ้งเต็นท์ ไปจนถึง รถบ้านแกลมเปอร์แวน โดยทุกห้องพัก จะมาพร้อมกับวิวของทิวเขา ที่สวยสะกดตา อ่างอาบน้ำกลางแจ้ง และเตาผิงไฟส่วนตัว นอกจากนี้ การออกแบบทุกส่วนของพื้นที่ ยังคำนึงถึงการดูแล และอนุรักษ์ สิ่งแวดล้อมธรรมชาติ โดยเฉพาะกับต้นไม้ขนาดใหญ่ ในพื้นที่ เพื่อให้สิ่งก่อสร้าง และธรรมชาติอยู่ร่วมกัน อย่างลงตัวและยั่งยืน

เตรียมพบ “มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต” โรงแรมหรูที่เรียบง่าย ณ เขาใหญ่ และเกาะสมุย

มากไปกว่านั้น แขกทุกท่าน ยังจะได้ดื่มด่ำไปกับ ประสบการณ์ทานอาหาร อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น In-villa private dining การให้บริการอาหาร ในห้องพักแบบเป็นส่วนตัว และร้านอาหาร Tree Top: tea house & farmer’s café ชูความหลากหลาย ของวัตถุดิบอันอุดมสมบูรณ์ของเขาใหญ่ ได้รับการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน ส่งตรงจาก Homegrown สวนผักออร์แกนิคของโรงแรม และแหล่งผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น อันเลื่องชื่อของเขาใหญ่ ผสานเข้ากับเทคนิค การปรุงรสชาติชั้นเยี่ยม เกิดเป็นประสบการณ์แห่งรสชาติ ที่มุ่งเน้นความสดใหม่ ตามฤดูกาล ถ่ายทอดเมนูอาหาร และเครื่องดื่ม ที่เชื่อมโยง ระหว่างมาราสก้า แขกผู้มาเข้าพัก และชุมชนเกษตรกรท้องถิ่น

บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม ได้รับการออกแบบ เพื่อรองรับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พร้อมทั้งส่งเสริม การใช้ช่วงเวลา กลางแจ้ง ด้วยการเปิดรับธรรมชาติโดยรอบ ให้ทุกท่านได้สัมผัสกับ ความผ่อนคลาย และความสนุกน่าค้นหา ตามแนวคิด และการนำเสนอ ประสบการณ์ #RediscoverYou ของมาราสก้า พื้นที่บริเวณ Stardeck มอบความเหนือระดับ ด้วยพื้นที่เปิดโล่ง สำหรับการชมดาว ระยิบระยับ ยามค่ำคืน พร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ในส่วนของ The Meadow สวนดอกไม้แสนสดใส ให้ผู้มาเยือน ได้สัมผัสธรรมชาติ อย่างใกล้ชิด รวมถึงการนั่งล้อมวงรอบ Fire Pit สำหรับช่วงเวลา แห่งการพบปะสังสรรค์ และ Playscape พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่แสนสวยงาม ทุกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ในทุกส่วน ของโรงแรม จะมี ความเชื่อมโยง ถึง Marasca Care แนวคิดและ การปฏิบัติ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และชุมชนโดยรอบ

มาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต วางแผนเปิดตัว ในทำเลโดดเด่น ทั่วประเทศไทย โดยจะเปิดให้บริการ เป็นครั้งแรก ที่ มาราสก้า เขาใหญ่ ในช่วงปลายปี 2565 และมาราสก้า เกาะสมุยในปี 2566 ตามด้วยจุดหมายปลายทางอื่นๆ ที่น่าสนใจในอนาคต

มาราสก้า เขาใหญ่ กำลังมองหาทีมงาน ที่รักการบริการ เปิดโอกาสให้คุณ ได้ร่วมค้นหาตัวตน ไปพร้อมกับ การเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์โรงแรมใหม่ ระดับแคชชวลลักชัวรี่ ความมุ่งมั่น ที่จะสร้างประสบการณ์เหนือระดับ ให้กับแขกผู้มาเข้าพัก ควบคู่ไปกับ การส่งเสริม และ สนับสนุน ให้พนักงานทุกคน ได้ใช้ความสามารถในการทำงาน อย่างดีที่สุด เพื่อการเติบโต และพัฒนา สู่อีกระดับ ของความสำเร็จ บนสายอาชีพ ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/MarascaTeam