posttoday

แนะนำ 3 คุชชั่นรองพื้นแบรนด์หรู เพื่องานผิวแบบ Glass Skin

24 มกราคม 2565

ช่วงนี้ เทรนด์ความสวยแบบ K-Beauty กำลังมาแรง ซึ่งหนึ่งในเอกลักษณ์ของการแต่งหน้าฝั่งเกาหลีและเอเชียก็คือความโกลว์ฉ่ำวาวของผิวที่เรียกกันว่า Glass Skin

ซึ่งไม่เน้นการโบกรองพื้นหนา ๆ แต่เน้นการแต่งบาง ๆ แต่ปกปิดความไม่สม่ำเสมอ และเผยผิวฉ่ำวาวราวกับกระจกเหมือนคนผิวสุขภาพดี ซึ่งเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์งานผิวแบบนี้ก็คือ “คุชชั่นรองพื้น” ซึ่งพัฒนามาจากรองพื้นแบบขวดและแก้ไขข้อด้อยที่แป้งผสมรองพื้นยังทำไม่ได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากแบรนด์หรูที่บอกเลยว่าซื้อชิ้นเดียวเป็นมากกว่าเครื่องสำอาง เพราะใช้ดีแล้วตลับยังสวยน่าหยิบขึ้นมาทัชอัพอีกด้วย

ข้อดีของคุชชั่นรองพื้น

ปกปิดความไม่สม่ำเสมอของสีผิวและรอยต่าง ๆ ได้เนียนกริบติดทนแต่บางเบา ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนา ไม่โบ๊ะพกพาไปเติมหน้าที่ไหนก็สะดวก ไม่ต้องกลัวขวดรองพื้นแตกมาพร้อมกระจกและชั้นแยกพัฟเปลี่ยนเฉพาะรีฟิลได้ ประหยัดเงินและรักษ์สิ่งแวดล้อมตลับคุชชั่นเป็นเครื่องประดับชั้นเยี่ยมที่ผ่านการดีไซน์อย่างพิถีพิถันตามสไตล์แบรนด์หรู 

เปิดกรุสมบัติ 3 คุชชั่นแบรนด์ไฮเอนด์ที่ต้องลองใช้สักครั้งในชีวิต

คุชชั่นรองพื้นแบรนด์หรูเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนอยากลองใช้กันสักครั้ง เพราะถึงแม้ว่าจะมีสินค้าให้เลือกมากมายหลายราคาในท้องตลาด แต่อย่างน้อย แบรนด์เหล่านี้ก็การันตีได้ว่ามีคุณภาพจริง ๆ ผ่านการทดสอบความปลอดภัย และใช้ส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตราย หากใครอยากลองสัมผัสความหรูหรา เราท้าให้ลอง 3 รุ่นนี้ก่อนเลย รับรองติดใจ

Diorskin Forever Couture Perfect Cushion คุชชั่นรองพื้นจาก Dior แบรนด์ในดวงใจใครหลาย ๆ คน แค่เห็นตลับก็ตกหลุมรักในความหรูหรา ด้วยดีไซน์แบบ Limited Edition ให้ Texture ราวกับเครื่องหนังชั้นสูงพร้อมปั๊มสีทองลาย Dior ตัวเนื้อคุชชั่นมีความบางเบา สบายผิว แต่พิกเมนต์สีแน่น ให้การปกปิดระดับกลาง แต่สามารถ build เพิ่มหรือใช้คอนซีลเลอร์เฉพาะจุดที่ต้องการปกปิดมากเป็นพิเศษเพื่อความเป็นธรรมชาติได้ ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบ และควบคุมความมันได้ดี ติดทนตลอดวัน มอบความฉ่ำวาวแบบ Glass Skin ตัวจริงYves Saint Laurent : Le Cushion Encre De Peau เป็นทั้งเครื่องสำอางและเครื่องประดับได้เลยในชิ้นเดียว เพราะตลับดีไซน์สีดำและทองดูหรูหรา พกพาไปไหนก็แสดงถึงความมีรสนิยม ส่วนด้านในก็อัดแน่นไปด้วยคุชชั่นคุณภาพดีที่ให้การปกปิดเนียนเรียบ แต่บางเบาและชุ่มชื้น สามารถลงแป้งเพิ่มเพื่อเซ็ตให้อยู่ตัวได้สำหรับคนที่ผิวมันหรือต้องออกกลางแจ้งนาน ๆSulwhasoo Perfecting Cushion Intense SPF50+/PA+++ มาที่คุชชั่นรองพื้นจากแบรนด์ไฮเอนด์สัญชาติเกาหลีกันบ้าง ตัวนี้มาในตลับสีน้ำตาลทองดูหรูหราและสะท้อนคุณค่าจากโสมซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ เนื้อบางเบากว่า 2 แบรนด์ด้านบนและเน้นเพิ่มความผ่องให้กับผิวมากกว่า แต่สามารถใช้คอนซีลเลอร์ หรือ build กลบรอยจุดด่างดำได้ดีเหมือนกัน