posttoday

The Twinkle Collection

11 มิถุนายน 2564

เครื่องประดับที่มากด้วยเอกลักษณ์ช่วยให้วันธรรมดากลายเป็นวันพิเศษได้ และช่วยให้ทุกคนสามารถเปล่งประกายในแบบของตัวเอง… นี่คือปรัชญาที่เจมส์ พาวิลเลี่ยน (Gems Pavilion) ยึดมั่นเสมอมา ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปีพ.ศ. 2539 ในฐานะแบรนด์เครื่องประดับไฟน์จิวเวลรี่ของเมืองไทย และปรัชญานี้ก็สะท้อนก้องอยู่ในผลงานการออกแบบทุกคอลเลคชั่นของแบรนด์ รวมทั้งคอลเลคชั่นล่าสุดในชื่อ The Twinkle ที่เน้นประกายความงามของเพชรโดยเฉพาะ

ด้วยแรงบันดาลใจจากการเรียงตัวของหมู่ดาวในห้วงจักรวาลอันยิ่งใหญ่ คอลเลคชั่น The Twinkle อวดความงามของเพชรทรงแอชเชอร์และเพชรทรงปริ้นเซสที่เจียระไนอย่างประณีตเปรียบเสมือนประกายระยิบระยับของดวงดาวในอวกาศ ประกายของเหลี่ยมเพชรนี้ทอแสงวิบวับล้อไปกับเส้นสายแบบร่วมสมัยของจิวเวลรี่ที่มีทั้งแหวนและต่างหูราวกับเส้นสายในห้วงจักรวาล ชวนให้นึกถึงประกายดาวที่ส่องสว่างท่ามกลางความมืดของห้วงอวกาศ ที่ให้อารมณ์สวยงาม ลึกลับและน่าค้นหาไปพร้อมๆ กัน

คอลเลคชั่น The Twinkle จากเจมส์ พาวิลเลี่ยน ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ที่ชอบความแตกต่าง มองหาลุคใหม่ที่ไม่จำเจ และเลือกที่จะเปล่งประกายในแบบของตัวเอง จิวเวลรี่ในคอลเลคชั่นนี้ที่มีทั้งต่างหูและแหวนหลากรูปแบบออกแบบมาให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับทุกวาระและโอกาส ตั้งแต่วันลำลอง วันทำงานไปจนถึงงานดินเนอร์สุดหรู โดยมีทั้งต่างหูระย้าประดับเพชรทรงแอชเชอร์และทรงปริ้นเซสที่สามารถถอดแยกเป็นเส้นเดี่ยวได้ รวมถึงต่างหูทรงหมู่ดาวที่จะใส่เรียงกันเป็นแถวหรือจะใส่แยกก็ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคได้อย่างดี ส่วนแหวนนั้นเน้นอวดความงามของเพชรทรงแอชเชอร์เม็ดใหญ่ที่วางตัวอยู่บนตัวเรือนทรงเพรียวบางแบบชั้นเดียวหรือเล่นเลเยอร์ ทอแสงเป็นประกายวิบวับทุกการเคลื่อนไหว โดยนอกจากจะมีแหวนสำหรับนิ้วกลางและนิ้วนางแล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังมีแหวนวงเล็กสำหรับนิ้วก้อยให้เลือกสวมใส่เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคอีกด้วย ตัวเรือนมีให้เลือกทั้งแบบไวท์โกลด์และพิ้งค์โกลด์ที่ดูเรียบหรูและโดดเด่น

คอลเลคชั่นนี้จะเน้นความเพรียวและเบา จิวเวลรี่ทุกชิ้นในคอลเลคชั่น The Twinkle ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างประณีตโดยช่างฝีมือของเจมส์ พาวิลเลี่ยน และเลือกใช้แต่เพชรที่มีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น เมื่อดีไซน์แบบร่วมสมัยโคจรมาพบกับคุณภาพและงานหัตถศิลป์ ผลที่ได้จึงเป็นจิวเวลรี่ที่งดงามและมีคุณค่าเหนือกาลเวลาใดๆ

เปล่งประกายและโดดเด่นเกินใครด้วยความสวยงาม อีกทั้งมีความสุขกับการใช้ชีวิตไปพร้อมกับ The Twinkle คอลเล็กชั่นเครื่องประดับใหม่ล่าสุดจาก Gems Pavilion ได้แล้ววันนี้

www.gemspavilion.com/collections/the-twinkle/