posttoday

สายการบิน อีวีเอ ได้ถูกรับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีทีสุดในโลก อันดับที่ 4 จาก Travel + Leisure ในด้านความสะดวกสบาย, การให้บริการ, อาหารและความคุ้มค่า

15 กรกฎาคม 2563

ผู้อ่าน Travel + Leisure ได้โหวดให้สายการบิน อีวีเอ เป็นหนึ่งในสิบของ สายการบินนานาชาติ ที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2563 ครั้งที่ 25 ของนิตยสาร Travel + Leisure

ซึ่งผลการให้คะแนนในครั้งนี้ ได้ถูกรับเกียรติจากผู้ที่มีประสบการณ์การเดินทางของผู้ที่อ่านนิตยสาร Travel + Leisure ซึ่งจะให้คะแนนในด้าน ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร การบริการภาคพื้นและบนห้องโดยสาร อาหาร รวมถึงความคุ้มค่าในการใช้บริการของสายการบิน ซึ่งผลการสำรวจในครั้งนี้ ได้ถูกประกาศอยู่ใน เว็ปไซต์ ของ Travel + Leisure รวมถึงจะถูกตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือน สิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้ นอกจากนี้ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองบัตรโดยสาร ของสายการบิน อีวีเอ ได้ที่ www.evaair.com

Travel + Leisure ชี้ให้เห็นว่า การที่สายการบิน อีวีเอ ถูกจัดอันดับให้เป็นอันดับที่ 4 ซึ่งถูกขยับขึ้นมาจากปีที่แล้ว เนื่องจากผู้ที่อ่านนิตยสารได้ชื่นชมการให้บริการของสายการบิน อีวีเอ ไม่ว่าจะเป็น การให้บริการ รสชาติอาหาร และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในชั้นประหยัดพิเศษ Premium Economy ของสายการบิน ซึ่งผู้ที่อ่านนิตยสารท่านนึง ได้ชื่นชมการให้บริการของสายการบิน อีวีเอ จากการที่ได้เดินทาง บนที่นั่งโดยสารบริเวณด้านหน้าสุดของชั้น ธุรกิจ Business Class ซึ่งได้กล่าวไว้ว่า “การเดินทางบนชั้น ธุรกิจ ของผม ในเส้นทาง ชิคาโก – ไทเป เป็นประสบการณ์การเดินที่ดีที่สุดที่ผมเคยมีมา สเต็กปรุงตามสั่ง ตัวเลือกอาหารจานร้อนระหว่างมื้ออาหาร ผ้านวมขนเป็ด และพื้นที่วางขาที่กว้างขวาง ซึ่งที่นั่งบนชั้น ธุรกิจ Business Class ของบางสายการบินมีจุดที่แคบมากสำหรับพื้นที่วางเท้า เมื่อปรับที่นั่งเป็นแบบนอนราบ แต่สำหรับสายการบิน อีวีเอ มีพื้นที่เพียงพอสำหรับการขยับตัวและสามารถนอนหลับได้อย่างสบาย”

สายการบิน อีวีเอ ได้ถูกรับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีทีสุดในโลก อันดับที่ 4 จาก Travel + Leisure ในด้านความสะดวกสบาย, การให้บริการ, อาหารและความคุ้มค่า

“เรารู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดนี้จากผู้โดยสารทั่วโลก” Clay Sun ประธาน สายการบิน อีวีเอ กล่าว “เราไม่เคยที่จะหยุดความพยายามและยังคงมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้โดยสารทุกท่านมีความสุขกับการใช้บริการและประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งในขณะนี้ เราได้ทำงานเพื่อแก้ไขผลกระทบของสถานการณ์ COVID-19 ซึ่งการดำเนินงานในอุตสาหกรรมทั้งหมดของเราทั่วโลกนั้น เราได้ทำงานอย่างดีที่สุดในการรักษามาตราฐานในการให้บริการเพื่อนำพาผู้โดยสารทุกท่านไปยังจุดหมายปลายทางหลักของเราโดยสวัสดิภาพ เรายังคงให้ความสำคัญในทุกๆ รายละเอียด ขณะที่เราได้ทำการลดความซับซ้อนของการทำงาน เพื่อเพิ่มมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ซึ่งเราได้ทำการฆ่าเชื้อบนห้องโดยสาร รวมถึงการปฏิบัติตามกฏระเบียบแม่แบบ เพื่อการดูแลสุขภาพของผู้โดยสารท่านทุกท่าน เพื่อสร้างความมั่นใจในการเลือกใช้บริการกับเรา” Clay Sun ประธาน สายการบิน อีวีเอ กล่าว

Travel + Leisure ได้ทำการสำรวจประจำปี ระหว่างวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ถึงวันที่ 2 มีนาคม 2563 ซึ่งผู้อ่านจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมผ่านนิตยสารฉบับ Edition ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ และทางหน้าเว็ปไซต์ www.travelandleisure.com ซึ่งจะมีการจำกัดจำนวนของผู้ที่มีสิทธิในการสมัคร ในการจัดอันดับสายการบินที่ดีที่สุดในโลกในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ นอกจากสายการบินแล้ว ผู้อ่านยังสามารถให้คะแนนกับ สนามบิน รถเช่า เมืองต่างๆ การเดินเรือ สปา โรงแรม เกาะ ผู้ประกอบการท่องเที่ยว และ สวนสัตว์ ได้อีกด้วย

สายการบิน อีวีเอ ได้ถูกรับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีทีสุดในโลก อันดับที่ 4 จาก Travel + Leisure ในด้านความสะดวกสบาย, การให้บริการ, อาหารและความคุ้มค่า

การจัดอันดับ 10 สายการบินนานาชาติ ที่ดีที่สุดของโลกจาก Travel + Leisure ประจำปี 2563 ได้แก่ Singapore Airlines, Qatar Airways, Emirates, EVA AIR, ANA, Air New Zealand, Japan Airlines, La Compagnie, Cathay Pacific Airways และ Virgin Atlantic Airways.

สายการบิน อีวีเอ มีมาตราฐานระดับสูงในด้านความปลอดภัย การให้บริการ และความสะดวกสบายในห้องโดยสาร ซึ่งได้รับการยกย่องจากหลากหลายอุตสาหกรรมและหน่วยงานภาครัฐในทุกๆ ปี ทั้งนี้ สายการบิน อีวีเอ ยังได้รับการยอมรับ เป็นอันดับที่ 8 จาก 20 สายการบินที่ดีที่สุดโลก และยังถูกจัดเป็นอันดับที่ 3 สำหรับสายการบินที่ปลอดภัยที่สุดในโลก (3rd Rank World’s Top 20 Safest Airlines Rank 3rd) จาก AirlineRatings.com รวมถึงได้ถูกจัดให้เป็น อันดับ 3 ของสายการบินที่ดีที่สุดของโลก จาก TripAdvisor, อันดับที่ 9 จาก JACDEC Airline Safety Rankings และถูกจัดให้เป็น SKYTRAX 5-Star Airlines ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา