posttoday

เปิดบัญชีฝากประจำดอกเบี้ยสูงที่ไหนดี ให้ได้ดอกเบี้ยสู้งสูง

18 กันยายน 2562

วันนี้เราก็เลยรวบรวมบรรดาบัญชีฝากประจำดอกเบี้ยสูงมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย

 

เดี๋ยวนี้ใครๆ ต่างก็มองหาบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงให้กับตัวเองกันทั้งนั้น ซึ่งธนาคารหลายๆ แห่งต่างก็ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงที่พร้อมตอบโจทย์คนใช้งานอย่างเราๆ อีกด้วย แล้วธนาคารไหนบ้างนะที่ให้ดอกเบี้ยสู้งสูงอย่างที่ใจเราหวังเอาไว้กันบ้าง วันนี้เราก็เลยรวบรวมบรรดาบัญชีฝากประจำดอกเบี้ยสูงมาฝากทุกคนกัน ถ้าพร้อมแล้ว ตามกันมาเลย

ออมทรัพย์พิเศษ กรุงศรี Step Savings

ต้องบอกว่า “ออมทรัพย์พิเศษ กรุงศรี Step Savings” จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นบัญชีฝากประจำดอกเบี้ยสูงที่ตอบโจทย์ทางด้านการออมเงินและรับดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป คือสามารถเบิกถอนหรือโอนเงินได้ 2 ครั้งต่อเดือน รับดอกเบี้ยทุกเดือน ไม่มีกำหนดยอดคงเหลือขั้นต่ำ และไม่มีค่าธรรมเนียมปิดบัญชีก่อนกำหนดอีกด้วย แต่เงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีนั้นจะต้องมี 30,000 บาท นอกจากนี้สำหรับใครที่โอนเงินผ่านช่องทางดิจิทัล ก็สามารถรับสิทธิฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงินได้อีกด้วยล่ะ

ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์

ตัวนี้เป็นที่บัญชีฝากไม่ประจำจากธนาคารทหารไทย ที่สามารถถอนได้และได้ดอกเบี้ยสูงเหมือนฝากประจำ แต่มีความยืดหยุ่นและถอนได้เหมือนบัญชีออมทรัพย์ ให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่การฝากครั้งแรก แถมยังไม่มีขั้นต่ำในการเปิดบัญชีอีกด้วย และไม่มีกำหนดระยะเวลาฝาก แต่จะเปิดได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น ส่วนการถอนเงินนั้นสามารถถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือน และไม่สามารถชำระค่าสินค้าหรือบริการ และค่าสาธารณูปโภคได้ 

บัญชีเงินฝากโบนัส

สำหรับบัญชีเงินฝากโบนัสตัวนี้เป็นบัญชีฝากประจำดอกเบี้ยสูงจากธนาคารไทยพาณิชย์ที่เปิดให้บริการเฉพาะบุคคลธรรมดาเท่านั้น ต้องฝากขั้นต่ำ 500 บาทต่อเดือน และต้องฝากเท่าๆ กันทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งการฝากเงินผ่านบัญชีนี้จะให้ดอกเบี้ยสูงกว่าเงินฝากประจำและยังยกเว้นภาษีอีกด้วย

บัญชีเงินฝากทวีทรัพย์ 

บัญชีตัวนี้เป็นบัญชีจากธนาคารกสิกรไทยที่เป็นบัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง และต้องฝากติดต่อกัน 24 เดือน ซึ่งมีขั้นต่ำในการฝากแต่ละครั้งนั้นที่ 500 - 25,000 บาท แถมดอกเบี้ยจากบัญชีเงินฝากตัวนี้ก็ไม่เสียภาษีอีกด้วย แต่ถ้าฝากไม่ถึง 3 เดือน ทางธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝาก

ต้องบอกว่าบัญชีฝากประจำดอกเบี้ยสูงที่เราลิสต์มาให้ทุกคนนั้น เป็นบัญชีเงินฝากที่มาพร้อมกับดอกเบี้ยสู้งสูงตามกำหนดของธนาคาร ให้ทุกคนได้เลือกเปิดบัญชีกันอย่างเต็มที่ ใครที่อยากเปิดบัญชีเพื่อออมเงิน ทั้งสี่ธนาคารนี้ก็เหมาะสำหรับคุณเลยล่ะ แล้วอย่าลืมที่จะหาข้อมูลหรือรายละเอียดของแต่ละธนาคารกันอย่างดีด้วย