posttoday

สุดเจ๋ง 2 นักศึกษา มทร.ธัญบุรี คว้าแชมป์ระดับประเทศ

26 ตุลาคม 2561

การแข่งขัน MOS Olympic Thailand Competition 2018 และการแข่งขัน ICDL Thailand Digital Challenge 2018 โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 3

 

การแข่งขัน MOS Olympic Thailand Competition 2018 และการแข่งขัน ICDL Thailand Digital Challenge 2018 โดยนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาระบบสารสนเทศ ( หลักสูตรคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ) นายอภินันท์ เข็มสัมฤทธิ์ได้รับรางวัลชมเชยชิงแชมป์ประเทศไทย และเกียรติบัตรเหรียญทอง MS Word 2016 และนาย ศิรวิชญ์ ไชยงค์ ได้รับเกียรติบัตรเหรียญทองแดง MS Excel 2016 ซึ่งมีการจัดการแข่งขัน MOS Olympic Thailand Competition 2018 ระหว่างวันที่ 10-12 มีนาคม 2561 และการแข่งขัน ICDL Thailand Digital Challenge 2018 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เหรียญเงิน โดยนายศิรวิชญ์ ไชยงค์ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญทองแดงโดยนายอภินันท์ เข็มสัมฤทธิ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ซึ่งได้มีการมอบรางวัลไปเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

จากบทสัมภาษณ์คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นารถรพี ชัยมงคล เปิดเผยว่า ทางคณะบริหารธุรกิจได้ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ เพื่อเป็นการเสริมสร้างศักยภาพของบัณฑิตที่มีคุณภาพ

คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาทั้ง 2 คน ที่ได้ใช้ความรู้ความสามารถที่ได้จากการเรียนการสอน ในการสร้างชื่อเสียงให้แก่คณะฯ และมหาวิทยาลัย ทั้งนี้คณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี ได้มุ่งผลิต "บัณฑิตนักปฏิบัติ" และให้ความสำคัญในเรื่องความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานในปัจจุบัน โดยได้จัดให้มีการสอบมาตรฐานทางคอมพิวเตอร์ The Internet and Computing Core (IC3) Certificate เพื่อให้บัณฑิตคณะบริหารธุรกิจ มทร.ธัญบุรี มีความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีภายใต้การบริหารธุรกิจในระดับสากล

คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลันเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
รับสมัครนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2562 "TCAS 62"
รอบที่ 1 Portfolio วันที่ 1 ถึง 15 ธันวาคม 2561
สมัครได้ที่ www.tcas.rmutt.ac.th

สุดเจ๋ง 2 นักศึกษา มทร.ธัญบุรี คว้าแชมป์ระดับประเทศ

สุดเจ๋ง 2 นักศึกษา มทร.ธัญบุรี คว้าแชมป์ระดับประเทศ