posttoday

อ่างทองชวนเที่ยวงาน“อ่างทอง ภูมิปัญญา ล้ำค่า สู่สากล”

17 สิงหาคม 2561

พ่อเมืองอ่างทองชวนเที่ยวงาน "อ่างทอง ภูมิปัญญาล้ำค่าสู่สากล"ยกของดีอ่างทองและประเทศเพื่อนบ้านไปขายมุกดาหาร

พ่อเมืองอ่างทองชวนเที่ยวงาน "อ่างทอง ภูมิปัญญาล้ำค่าสู่สากล"ยกของดีอ่างทองและประเทศเพื่อนบ้านไปขายมุกดาหาร
   
นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณีผวจ.อ่างทอง เปิดเผยว่า สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอ่างทอง ขอเชิญเที่ยวงาน “อ่างทอง ภูมิปัญญา ล้ำค่า สู่สากล” ภายในงานจะได้พบกับสุดยอดสินค้าดี สินค้าเด่นและสินค้าที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคนอ่างทองและประเทศเพื่อนบ้านมาออกร้าน ให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ  ซึ่งการจัดงานลักษณะนี้ไม่ได้มีบ่อยครั้ง แต่เมื่อจัดแล้วต้องจัดให้ยิ่งใหญ่ โดยนำของดีเด่นดังมาให้เลือก
 
ทั้งนี้  ในแต่ละวันจะมีช่วงนาทีทอง และกิจกรรมส่งเสริมการขาย โดยนำสินค้าราคาพิเศษมาลดราคาทุกวันเพื่อคืนกำไรให้คนผู้มาเที่ยวชมงาน นอกจากได้สินค้าดีมีคุณภาพแล้ว ยังได้สินค้าราคาถูกอีกด้วย และที่พิเศษกว่านั้น ซื้อสินค้าภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้า และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีให้ลุ้นทุกวัน รวมถึงใครได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมภายในงาน โดยถ่ายรูปแล้วแชร์ออกไปทางสื่อโซเชียลบอกเล่าเรื่องราวๆดี ทางจังหวัดมีของที่ระลึกแจกให้ เพื่อเป็นการขอบคุณ
 
นอกจากนั้น ในแต่ละวันจะได้สนุกสนานกับการแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยศิลปินชื่อดัง วันที่16 สิงหาคม บุ๊ค ศุภกาญจน์  17 สิงหาคม หญิง ธิติกานต์18 สิงหาคม เนย ภัสวรรณ 19 สิงหาคม เต้ย อธิบดินทร์ 20 สิงหาคม พร จันทพร21 สิงหาคม  เมย์ จิราพร รวมถึงรับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม ทุกวันตลอดการจัดงาน จึงขอเชิญมาเที่ยวชมซื้องของดีเด่นดัง ระหว่างวันที่ 16 – 21 สิงหาคม  2561 เวลา 10.00 น.-21.00 น.บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร6 วันเท่านั้น