posttoday

เอสโซ่มอบทุนการศึกษาแก่นิสิตนักศึกษาสาขาวิศวกรรมศาสตร์และวิทยาศาสตร์

21 กุมภาพันธ์ 2561

เอสโซ่ สาขาวิศวกรรมศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มอบทุนการศึกษาจำนวน 70 ทุน มูลค่ารวม 700,000 บาท ให้แก่นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และสาขาที่เกี่ยวข้อง

 

เอสโซ่ สร้างโอกาสแห่งการเรียนรู้ มอบทุนการศึกษาจำนวน 70 ทุน มูลค่ารวม 700,000 บาท ให้แก่นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และสาขาที่เกี่ยวข้อง จากสถาบันอุดมศึกษาของรัฐทั่วประเทศ โดยมี มร. เจเรมี อาร์. ออสเตอร์สต๊อก (แถวยืน ที่ 6 จากซ้าย) ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ นายสุภัทร จำปาทอง (แถวยืน ที่ 6 จากขวา) เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา ร่วมเป็นประธานในพิธี

มร. เจเรมี อาร์. ออสเตอร์สต๊อก เผยว่า "เอสโซ่ รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาในการขับเคลื่อนการศึกษาไทย โดยได้มอบทุนแก่นิสิตนักศึกษาที่เรียนดี มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้มีโอกาสเรียนจนสำเร็จการศึกษาและพัฒนาตนอย่างเต็มศักยภาพ โดยเฉพาะผู้ที่ศึกษาในสาขาวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ รวมถึงพลังงาน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันความก้าวหน้าของประเทศในการสร้างสรรค์นวัตกรรมต่อไป"