posttoday

เดอะ ทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี

28 มีนาคม 2557

ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดตัว "เดอะ ทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี" เจาะกำลังซื้อนิคมอุตสาหกรรม

ควอลิตี้เฮ้าส์  เปิดตัว "เดอะ ทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี" เจาะกำลังซื้อนิคมอุตสาหกรรม

นายไพโรจน์ วัฒนวโรดม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการแรกของปีนี้ คือ โครงการเดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน   3 อาคาร ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 5-0-15.3 ไร่ ติดถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี ตรงข้ามนิคมอมตะนคร มีจำนวนห้องชุด  พักอาศัย 518 ยูนิต มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท เป็นโครงการที่ออกแบบห้องชุดพักอาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Oasis in Industrial City เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนด้วยการสัมผัสถึงธรรมชาติและผ่อนคลายแม้จะอยู่ในเมืองแห่งอุตสาหกรรม

ทั้งนี้ ด้วยแนวคิดดังกล่าวจึงได้มีการจัดทำพื้นที่สวนลอยฟ้าอยู่ตามอาคาร เพื่อให้เป็น Outdoor Living ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่ช่วยให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติ รวมถึงยังเป็นพื้นที่สร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้อยู่อาศัยในอาคารให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับโครงการเดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี มีห้องชุดพักอาศัย 2 แบบ คือ ห้องชุดสตูดิโอ ขนาด 23.4 ตารางเมตร และ ห้องชุดแบบ One Bedroom ขนาด 29.3 ตารางเมตร มีการออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่นห้องให้ลงตัวขึ้น ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยดีไซน์ใหม่ครบชุดพร้อมอยู่อาศัย มีการแบ่งสัดส่วนของรูปแบบการใช้ชีวิตในที่พักอาศัยตามความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เช่น มีห้องรับแขกชิดติดริมระเบียง ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติในวันพักผ่อนสบายๆกับทัศนียภาพอันกว้างใหญ่, ห้องรับประทานอาหารพร้อมส่วนเตรียมอาหารที่แบ่งสัดส่วนลงตัว

เดอะ ทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี

 

นอกจาก ยังมีห้องน้ำคอนเซ็ปต์ใหม่ Living Bathroom  ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและสวยงาม ห้องน้ำคอนเซ็ปต์ใหม่ที่โครงการนำมาใช้จะมีความสวยงามมากกว่าห้องน้ำทั่วไป ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้สอยและง่ายต่อการดูแลรักษาของผู้อยู่อาศัย ด้วยวัสดุพิเศษ อาทิ ผิวห้องน้ำ Composite Polymer ที่แข็งแรงและสวยงาม สามารถทำความสะอาดได้ง่ายเพียงใช้ผ้าหรือฟองน้ำชุบสบู่เช็ด, โถสุขภัณฑ์ Wall Face ติดตั้งชิดผนังพร้อมระบบชำระล้างแบบ Wash Down  และระบบประหยัดน้ำ

เดอะ ทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี

 

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี ก็ได้มีการจัดเตรียมไว้อย่างครบครัน   เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัย อาทิ สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบเขตระบบเกลือ (Infinity Edge Pool)    ขนาด 258 ตารางเมตร, ห้องออกกำลังกายออกแบบสวยงามพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานทันสมัยครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยระบบโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงระบบคีย์การ์ดเข้า-ออกเฉพาะชั้นที่อยู่อาศัยเท่านั้น เดอะทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี   คอนโดมิเนียมติดถนนใหญ่ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1388 หรือ www.theconfidence.co.th

เดอะ ทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี

 

เดอะ ทรัสต์ คอนโด อมตะ-ชลบุรี