posttoday

เปิดตัว Chiva Rak Wellness ศาสตร์แพทย์แผนไทย-จีน รับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

29 สิงหาคม 2566

B-Healthy Asia Co., Ltd. ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มสำหรับจองแพ็กเกจสุขภาพ wellness packages จับมือ Mida Group เครือโรงแรมห้าดาวชื่อดัง เปิดตัว Chiva Rak Wellness ชีวารักษ์ เวลเนส รองรับนักท่องเที่ยว นำร่องที่ Ace of Hua Hin Resort ชะอำ พร้อมเตรียมขยายบริการในและต่างประเทศ

เปิดตัว Chiva Rak Wellness ศาสตร์แพทย์แผนไทย-จีน รับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

          บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จำกัด ผู้ให้บริการด้านดิจิทัล เวลเนส แพลตฟอร์ม www.b-healthy.me เพื่อการค้นหา รีวิว และจองแพ็กเกจสุขภาพอันดับ 1 ของประเทศไทย ได้ผนึกกำลังกับโรงแรมในเครือ MIDA ปั้นแบรนด์ Chiva Rak Wellness  นำร่องสาขาแรก ณ Ace of Hua Hin Resort อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยจัดพิธีเปิดตัวเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 มีผู้ประกอบการธุรกิจทัวร์ สนามกอล์ฟ และโรงแรม ทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วมแสดงความยินดีอย่างคึกคัก
เปิดตัว Chiva Rak Wellness ศาสตร์แพทย์แผนไทย-จีน รับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

          Chiva Rak Wellness (ชีวารักษ์ เวลเนส) เป็นศูนย์รวมแพ็กเกจส่งเสริมสุขภาพ ที่ได้รับการคัดสรรและออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยใช้ศาสตร์การแพทย์แผนไทย บูรณาการกับศาสตร์การแพทย์แผนจีน อายุรเวท โยคะสมาธิ คลื่นเสียงบำบัด การนวดสปา การออกกำลังกาย และการใช้สมุนไพรหลากหลายสรรพคุณ เพื่อปรับสมดุลร่างกายและจิตใจของผู้รับบริการ

          ภูวนารถ ยกฉวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จำกัด กล่าวว่า " แพ็กเกจของชีวารักษ์ครอบคลุม ทั้งการลดความเครียดจากการทำงานหนัก แก้ปัญหาการนอนไม่หลับและส่งเสริมการนอนที่มีคุณภาพ ลดการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและข้อต่อ รวมถึงแก้และบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรมได้อย่างเห็นผล นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจการดูแลผิวหน้าผิวกายแบบออร์แกนิค ในกลุ่มแพ็กเกจเมดิคอลสปา ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่นักท่องเชิงสุขภาพ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ"

เปิดตัว Chiva Rak Wellness ศาสตร์แพทย์แผนไทย-จีน รับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

          เคล้าส์ นีลเซ็น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีและนวัตกรรม บริษัท บี-เฮลธี เอเชีย จำกัด เสริมว่า "นอกจากทักษะและความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์แล้ว ชีวารักษ์ เวลเนส ยังมีการนำเทคโนโลยีดิจิตัลเฮลธ์ (digital health tech) มาใช้ในการสอบถาม ติดตามพัฒนาการทางสุขภาพของผู้รับบริการ ผ่านแอปพลิเคชันที่สามารถเก็บข้อมูลสุขภาพส่วนบุคคล ทำให้ผู้ใช้เกิดความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง ซึ่งจะนำไปสู่การดูแลสุขภาพแบบยั่งยืน" 

          ด้าน นางสาว วรพรรณ พุกกะนะสุต ผู้บริหารด้านการขายและการตลาด โรงแรมในเครือ Mida Hospitality Group ( MHG )ระบุว่า " MHG ต้องการเป็นผู้นำในการให้บริการนักท่องเที่ยวที่ไม่ได้มองหาแค่การเดินทางเพื่อพักผ่อนแบบเดิม แต่ยังต้องการทำกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพรูปแบบต่างๆ เพื่อเติมเต็มทริปของตนเองและครอบครัว นักท่องเที่ยวที่เข้าพักระยะยาวคือกลุ่มคนที่จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากบริการของชีวารักษ์ เนื่องจากสามารถเข้าใช้บริการแบบต่อเนื่อง ทำให้การรักษาบำบัดเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เครือ MIDA เชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของอุตสาหกรรมนี้ เห็นถึงโอกาสในการสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่า"

           ชีวารักษ์ เวลเนส ยังตั้งเป้าขยายสาขาไปยังโรงแรมในเครือในพื้นที่ภูเก็ต ระยอง นครปฐม กาญจนบุรี และกรุงเทพมหานคร พร้อมเปิดกว้าง ขยายความร่วมมือไปยังโรงแรมพันธมิตรอื่นๆ เพื่อขยายแฟรนไชส์ ทั้งในและต่างประเทศ โดยตั้งเป้าเปิด 10 สาขา ภายในปี 2567 

เปิดตัว Chiva Rak Wellness ศาสตร์แพทย์แผนไทย-จีน รับนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

          สำหรับโรงแรมที่สนใจแฟรนไชส์ธุรกิจ "ชีวารักษ์ เวลเนส" สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 083-916-4691 หรือส่งอีเมลมาที่ [email protected]

          ส่วนผู้สนใจเข้ารับบริการสุขภาพ สามารถจองซื้อโปรโมชั่นแพ็กเกจสุขภาพ Exclusive Deals ได้ที่ https://b-healthy.me/collections/chiva-rak-wellness-exclusive-deals

          หรือสนใจสมัครสมาชิก member club card เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย ได้ที่ https://b-healthy.me/products/chivarak-member-club-card

          นอกจากนี้ยังเยี่ยมชมเลือกซื้อแพ็กเกจสุขภาพจากผู้ให้บริการรายอื่นของ บี-เฮลธี ได้ที่ www.b-healthy.me