posttoday

บริการเช่ารถหรูตามไลฟ์สไตล์ของคนนิยมยี่ห้อรถหรู

26 กรกฎาคม 2566

เช่ารถหรูหาได้จากแหล่งไหนได้บ้าง ราคาเริ่มต้นในการเช่ารถหรู รถหรูเหมะใช้ในโอกาสไหนดี รถให้เช่ามีรุ่นและยี่ห้ออะไรบ้าง และใช้เอกสารอะไรในการยื่นเช่ารถหรู

alt : เช่ารถหรู

          ใครที่มองหารถหรูสักคันไว้ขับ โดยไม่ต้องเสียเงินเยอะแต่มีรถขับได้เท่ ๆ สามารถใช้บริการเช่ารถหรู ไม่ว่าจะเช่ารถเบนซ์ รถสปอร์ต รถเปิดประทุน และเช่ารถ supercar โดยจะเช่ายี่ห้อรถหรูรุ่นไหนสบายใจ ด้วยราคาประหยัด 
ที่สำคัญไม่ว่าจะอยู่ไกลใกล้ก็สามารถใช้บริการของ Richcars ได้ทั้งกรุงเทพ และต่างจังหวัด ไม่กำหนดระยะทาง มีทั้งแบบรายวัน รายเดือน จะขับเองหรือพร้อมคนขับ Richcars จัดให้ได้ มอบความสะดวกให้ 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด รถทุกคันบำรุงรักษาด้วยช่างมืออาชีพมั่นใจในความปลอดภัย 

          บทความนี้จะพาไปรู้จักบริการเช่ารถหรู ทำไมคนส่วนมากถึงสนใจเช่ารถหรู  และใครที่เหมาะจะเช่ารถหรู เช่าไปงานไหนกันบ้าง และต้องใช้เอกสารอะไรในการเช่ารถขับเอง  ไปหาคำตอบกันเลย
 

ต้องการเช่ารถหรูหาได้จากแหล่งไหนบ้าง 

          เมื่อต้องการหาบริการเช่ารถหรู มีหลายที่ที่สามารถค้นหารถหรูที่เหมาะกับความต้องการได้ เราอาจหาได้จากตัวเลือกดังต่อไปนี้


●    จากแพลตฟอร์มการเช่าออนไลน์มีตัวเลือกมากมาย สามารถเปรียบเทียบราคา รุ่นรถ และความพร้อมใช้งาน 


●    บริษัทให้เช่ารถหรูในพื้นที่ รวมถึงบริษัทให้เช่าที่มีชื่อเสียงหรือหน่วยงานอิสระที่เชี่ยวชาญด้านรถหรู เยี่ยมชมเว็บไซต์หรือติดต่อได้โดยตรง เพื่อสอบถามเกี่ยวกับความพร้อมในการให้บริการ


●    ติดต่อตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ระดับไฮเอนด์ในพื้นที่ และสอบถามเกี่ยวกับบริการเช่ารถหรูจากตัวแทนจำหน่ายยี่ห้อรถหรูบางแห่งให้บริการเช่ารถหรูเป็นบริการเสริม ให้ได้สัมผัสกับรถพรีเมียม ก่อนตัดสินใจซื้อ
ถ้าไม่รู้จะเช่ารถหรู ที่ไหนดี ขอแนะนำเช่ารถหรูได้ที่ RICHCARS จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกคน เพื่อให้ มีความสุขสนุกกับการเดินทางจะไกลจะใกล้ใช้บริการได้หมด เพราะ RICHCARS มีรถหรูหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกเช่ารถขับเองได้ตามใจต้องการและเหมาะกับงานตามแต่โอกาส    
 

ราคาเริ่มต้นในการเช่ารถหรู 

ราคาเริ่มต้นในการเช่ารถหรูจะแตกต่างกันไปตามรุ่นของรถและระยะเวลาที่ต้องการเช่า มีหลายคนคงคิดว่าราคาเช่ารถหรู คงจะแพงมาก ด้วยบริการเช่ารถหรูที่มีระดับ และสามารถเช่ารถขับเองได้ ไม่จำกัดไมล์ในราคาเริ่มต้นเพียง 7,900 บาท ก็สามารถเช่ารถยนต์หรู ๆ มาขับได้อย่างมั่นใจ 

ใครที่ควรเช่ารถหรู แล้วทำไมถึงควรเช่ารถหรู เราควรใช้รถหรูในโอกาสไหนบ้าง

alt : รถหรู

          การใช้บริการเช่ารถหรูหรือเช่ารถยนต์นั้น แต่ละคนก็อาจจะมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ด้วยรถหรูราคาแพงจะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของทุกคนที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี ทำให้หลาย ๆ คนจึงเลือกใช้บริการเช่ารถหรู รายวันเฉพาะวันพิเศษหรือโอกาสสำคัญต่าง ๆ

ออกทริปต่างๆ
          การจะออกทริปต่าง ๆ กับคนรู้ใจจะทำให้มีความสุขและสนุกยิ่งขึ้น ถ้าหากมีรถหรูที่นั่งสบาย พร้อมฟังก์ชั่นครบครันจะพบกับความสะดวก เพราะเบาะนั่งและระบบของรถ supercar สามารถลองรับสรีระได้อย่างสบาย โดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินมากมายเพียงใช้บริการเช่ารถหรูก็เดินทางได้ตามต้องการ

เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง
          การที่จะซื้อรถหรูสักคันต้องใช้เงินจำนวนมาก ดังนั้นจำเป็นที่จะต้องศึกษาข้อมูลของรถยนต์รุ่นที่ต้องการซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นรถที่ตรงตามความต้องการจริง การได้ทดลองขับรถหรูก่อนซื้อจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากที่สุด เพื่อได้ทดสอบความแรงของเครื่องยนต์ สมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนั้นการใช้บริการเช่ารถหรูจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเช่าทดลองขับ

ออกทริปกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน
          การออกทริปกับเพื่อน ๆ จะสนุกมีความสุขมากขึ้นหากมีรถหรูขับ  นั่งสบาย ฟังก์ชั่นสิ่งอำนวยความสะดวกครบ รวมถึงความปลอดภัยของทุกคน การเช่ารถหรูมาขับจะทำให้มีความสุขสนุกสนานได้เต็มที่ มากด้วยประสบการณ์การนั่งรถหรูราคาแพงแบบไม่ต้องจ่ายเงินแพง     

ใช้แทนรถหรูของตัวเอง เมื่อเกิดอาการเสียหรือขัดข้อง
          หากมีความจำเป็นต้องใช้รถหรูเพื่อออกไปติดต่องานนอกบ้าน แต่รถหรูของตัวเองเกิดเสียหรือขัดข้อง การใช้บริการเช่ารถหรูสามารถช่วยได้ จะเลือกรถให้หรูกว่าของตัวเองที่มีจะเลือกรุ่นหรือยี่ห้อไหนก็สามารถทำได้ ด้วยราคาประหยัด เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง

งานพบปะผู้คนในเชิงธุรกิจ
          การติดต่อทางธุรกิจถือว่า เป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องรักษาภาพลักษณ์ให้ดูดีอยู่เสมอ โดยเฉพาะเมื่อมีการพบปะกับนักธุรกิจในงานต่าง ๆ ด้วยการเช่ารถหรูมาเสริมภาพลักษณ์และสร้างความมั่นใจให้แก่ตนเอง ทำให้ทุกคนที่พบเห็นสามารถมั่นใจในศักยภาพของคุณและมีแนวโน้มที่จะได้ร่วมงานกันมากขึ้น

งานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส
          อีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่หลาย ๆ คนเลือกใช้บริการเช่ารถหรู ก็คือ งานแต่งงาน ด้วยเป็นงานที่สำคัญที่สุดงานหนึ่งในชีวิต การมีรถหรูเข้ามาเป็นองค์ประกอบของงาน ก็จะทำให้งานดูสมบูรณ์และมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทำให้งานแต่งงานของคุณกลายเป็นที่กล่าวขานของทุกคน

เสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น
          แม้ว่าจะไม่ได้มีโอกาสหรืองานสำคัญที่จะต้องใช้รถหรู หากแต่บางคนก็เลือกใช้บริการเช่ารถหรู เพื่อถ่ายรูปสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การสร้างโปรไฟล์ในโซเชียล ทั้ง Facebook หรือ IG ซึ่งจะทำให้ทุกคนที่พบเห็นมีความสนใจและเชื่อมั่นในตัวคุณมากยิ่งขึ้น

ใช้เป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง
          การเช่ารถหรูในวันสำคัญหรือโอกาสพิเศษ โดยเฉพาะสำหรับคนที่คุณรัก ยิ่งถ้าหากเขามีความชอบในรถหรู หรือมีความฝันที่อยากจะนั่งรถหรูสักครั้งในชีวิต การเช่ารถหรูเพื่อวันสำคัญวันนั้น ก็จะยิ่งสร้างความสุขให้คนที่คุณรักมากกว่าเดิม

Photoshoot
          นอกจากการถ่ายรูปเพื่อสร้างโปรไฟล์ที่ดีแล้ว เรายังสามารถเช่ารถหรู เพื่อใช้ในการถ่ายรูป ถ่ายหนัง หรือถ่ายมิวสิกวีดิโอได้ เพื่อใช้ในการทำงานที่เรียกว่า Photoboot ด้วยรถหรูที่มีมากมายหลากหลายแบรนด์ ซึ่งเราสามารถเลือกให้เหมาะกับงานต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย

Date Night
          อีกหนึ่งโอกาสสำคัญของการเช่ารถหรู ก็คือ การนัดเดต โดยเฉพาะ Date Night กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะคบกันมานานหรือเพิ่งเริ่มคบกัน การมีรถหรูเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในคืนพิเศษก็จะยิ่งทำให้คุณทั้งคู่มีความสุขและเต็มอิ่มไปกับความสมบูรณ์ในค่ำคืนนั้นอย่างแน่นอน    

เอกสารที่ต้องใช้ในการเช่ารถหรู 
          ในปัจจุบันนี้การเช่ารถหรูทำได้ง่าย เพียงมีใบขับขี่ใบเดียวไม่ต้องใช้บัตรประชาชนและเอกสารอื่น ๆ ก็สามารถเช่ารถหรูมาขับขี่ได้ดังใจต้องการ เพราะราคาเช่ารถหรูไม่ได้แพงอย่างที่คิด ราคาสามารถเอื้อมถึง ทำให้เช่ารถหรูเป็นที่นิยมมากขึ้นถึงไม่มีเงินล้านก็สามารถมีรถหรูขับได้อย่างชิว ๆ

เราสามารถเช่ารถหรูยี่ห้อใดได้บ้าง

alt : ยี่ห้อรถหรู

          หลาย ๆ คน ที่เคยคิดอยากจะมีรถหรูๆ ขับ แต่เงินไม่พอที่จะซื้อ  ในตอนนี้มีให้บริการการเช่ารถยนต์ supercar เกิดขึ้นหลายบริษัท ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีที่ทำให้ความฝันของหลาย ๆ ที่อยากขับรถหรูเป็นความจริง มีเงินหลักพันก็สามารถเช่ารถหรูขับได้สบาย ๆ แล้วรถหรูมียี่ห้ออะไรบ้าง

          หัวข้อนี้ จะยกตัวอย่างรถหรูประเภทต่าง ๆ ที่มีให้เช่ารถทั้งแบบเช่ารถสปอร์ต , เช่ารถซุปเปอร์คาร์, เช่า รถ porsche หรือรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ มีดังต่อไปนี้


    1. รถหรู
●    ALPHARD
●    AUDI TT 2017
●    BENTLEY BENTAYGA 2023
●    TESLA MODEL Y


    2. รถเบนซ์
●    Mercedes Benz C Class 
●    Mercedes Benz E Class Sedan  
●    Mercedes Benz C Coupe 
●    Mercedes Benz CLS 
●    Mercedes Benz E COUPE W238 2020
●    Mercedes Benz S Class
●    Mercedes Benz C43
●    Mercedez Benz E Cabriolet 2020  


    3. รถ BMW
●    BMW 3 Series F30 2016  
●    BMW 2 Series Grand Coupe 2020 
●    BMW 5 Sereis G30 2021 
●    BMW X4
●    BMW Z4 M30i White
●    BMW Z4 M30i Black 
●    BMW 4 Sereis430i G22 2021
●    BMW Z4 M40i 2021
●    BMW 7 Sereis 
●    BMW I8 Roadster 2021
●    BMW M850i Coupe 2021


    4. รถสปอร์ต
●    BMW 4 SERIES M440I
●    BMW 4 SERIES CONVERTIBLE
●    BMW 3 SERIES 320D M SPORT 2021
●    BMW 7 SERIES 730D
●    BMW 5 SERIES 530E M SPORT (LCI)
●    BMW Z4 SDRIVE 30I BLACK

     5. รถซุปเปอร์คาร์
●    PORSCHE CAYENNE S E-HYBRID 2019
●    BENTLEY BENTAYGA 2023
●    LAMBORGHINI HURACAN
●    FERRARI 488 GTB 2021
●    BMW M850I XDRIVE COUPE 2021
●    PORSCHE CAYENNE COUPE 959 2021
 

ทำไมต้องเช่ารถหรูจาก RICHCARS 

alt : เช่ารถขับเอง

          การเช่ารถหรูจาก RICHCARS เช่าได้ง่ายไม่ยุ่งยาก มียี่ห้อรถหรูมากมายหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกได้ตามต้องการ พร้อมด้วยราคาเช่ารถไม่แพงมากจนเกินไป มีทั้งเช่ารถซุปเปอร์คาร์สุดเท่ในการขับขี่
ทั้งนี้การเช่ารถหรูที่นี่มีข้อดีดังนี้ใช้ใบขับขี่ใบเดียวเช่าได้เลย ทางบริษัทไม่มีการเปิดเผยข้อมูลลูกค้าและใช้เลขทะเบียนรถส่วนตัว โดยไม่จำกัดไมล์ รับรถที่ไหนก็ได้ ทุกจังหวัด ขับได้ไม่จำกัดระยะทาง

สรุป
          การเช่ารถหรูคือการให้บริการรถยนต์ระดับพรีเมียมสำหรับการใช้งานชั่วคราว เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสความมีสไตล์และเรียบหรูของรถยนต์ชั้นสูง มียี่ห้อรถหรูหลากหลายที่ดีเยี่ยมและคุณสมบัติที่โดดเด่น พร้อมด้วยบริการชั้นเลิศ การเช่ารถหรู รถสวย ๆ หรู ๆ จึงตอบสนองผู้ที่แสวงหาประสบการณ์การขับขี่ที่หรูหราโดยไม่ต้องมีข้อผูกมัดในการเป็นเจ้าของ