posttoday

"วารานา" กระบี่ เน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

17 กรกฎาคม 2566

โรงแรมแห่งใหม่ในจังหวัดกระบี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีการจัดการอย่างยั่งยืน ห้องพักสไตล์เรียบหรู พร้อมร้านอาหารทั้ง 5 สปอร์ตคอมเพล็กซ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลายอย่างเต็มที่ รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดโอลิมปิก สปา และออนเซ็น

โรงแรมวารานา กระบี่ (Varana Hotel Krabi) โรงแรมแห่งใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด สร้างสมดุลให้กับกับกายและใจด้วยประสบการณ์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Wellness) ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

\"วารานา\" กระบี่ เน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

วารานา กระบี่ โรงแรมน้องใหม่ที่อยู่ภายใต้เจ้าของเดียวกันกับที่พักระดับลักซ์ชูรียอดนิยมของนักเดินทางอย่าง เดอะ ทับแขก กระบี่ บูทีค รีสอร์ท (The Tubkaak Krabi Boutique Resort) ด้วยคอนเซ็ปต์ในสไตล์เรียบหรู (Minimalist Luxury) ผ่านการออกแบบห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยเริ่มให้บริการเฟสแรกเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักได้ตามความต้องการ อาทิ วิวทะเล วิวภูเขา วิวสระว่ายน้ำ และวิวสวนสวย ซึ่งกลมกลืนไปกับเฟอร์นิเจอร์ในห้องพักที่ทำจากวัสดุซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

\"วารานา\" กระบี่ เน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โรงแรมวารานา กระบี่ ตั้งอยู่บนเนินเขา มีพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 20 ไร่ (32,000 ตารางเมตร) และติดกับอ่าวทับแขก จึงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวที่มองหาประสบการณ์แบบ ‘เวลเคชั่น’ หรือ การผสมผสานระหว่างการพักผ่อนที่ดีต่อสุขภาพแบบองค์รวม ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ประมาณ 45 นาที สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของหมู่เกาะในทะเลอันดามัน และเขาหางนากได้จากโรงแรม ซึ่งถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของจังหวัดกระบี่ ช่วงนี้ มีราคาโปรโมชั่นพิเศษในการสำรองห้องพักด้วย

\"วารานา\" กระบี่ เน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพัก ติดต่อแผนกสำรองห้องพักได้ที่ โทร 02-821-6362 หรืออีเมล [email protected]

\"วารานา\" กระบี่ เน้นความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม