posttoday

การกุศลการศึกษาภาคฤดูร้อน: CoinEx Charity เพื่อนักเรียนที่ขาดแคลนในไทย

27 มิถุนายน 2566

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ทีมงานการกุศลของ CoinEx ได้ไปเยี่ยมโรงเรียนวัดชัยฉิมพลีในประเทศไทย โดยนำพัดลม เครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียนอื่นๆ และได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนจำนวน 30 ทุน เพื่อเป็นการช่วยเหลือในด้านการศึกษา

ถ่ายที่โรงเรียนในประเทศไทย

          โรงเรียนวัดชัยฉิมพลีก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2475 นักเรียนหลายคนมาจากครอบครัวที่มีรายได้น้อยและบางคนขาดการดูแลในด้านต่างๆ โรงเรียนไม่เพียงพัฒนาคุณธรรมของนักเรียนเท่านั้น แต่ยังสอนทักษะชีวิตขั้นพื้นฐานอีกด้วย การส่งเสริมความพอเพียงในด้านการศึกษาและการจัดการชีวิตเป็นอีกจุดเน้นที่มุ่งพัฒนาความเป็นอิสระของนักเรียน

          เมื่อเร็ว ๆ นี้โครงการระดับโลก “Grant for Fulfilling Dreams” ของ CoinEx Charity มาถึงประเทศไทยแล้วซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งที่สาม งานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหาอุปกรณ์การเรียนที่จำเป็นและมอบทุนช่วยเหลือเพื่อบรรเทาปัญหาทางการเงินของนักเรียนในโรงเรียนวัดชัยฉิมพลีซึ่งจะช่วยปรับปรุงสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ของเด็กๆ โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน ที่นักเรียนเผชิญกับความท้าทายในการเรียน ซึ่งพัดลมที่นำมาโดย CoinEx Charity ช่วยให้ห้องเรียนบรรเทาจากสภาพอากาศที่ร้อนเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายสำหรับเด็กๆ กิจกรรมสาธารณประโยชน์นี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครูและนักเรียนในพื้นที่ และยังได้รับการยอมรับอย่างสูงจากภาคส่วนต่าง ๆ ของสังคม

การกุศลการศึกษาภาคฤดูร้อน: CoinEx Charity เพื่อนักเรียนที่ขาดแคลนในไทย

          เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าของโครงการ "Grant for Fulfilling Dreams" ระดับโลกมีความสำคัญทางสังคมในการบรรเทาความยากไร้ สวัสดิการด้านการศึกษา ในประเทศกำลังพัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครอบครัวและนักเรียนจำนวนมากในประเทศไทยต้องเผชิญกับความท้าทายต่างๆ มากมายทั้งในด้านสภาพความเป็นอยู่และการศึกษา CoinEx Charity ได้เล็งเห็นจึงริเริ่มด้วยการมอบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน พัดลม และอื่น ๆ ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนในด้านต่างๆ ซึ่งไม่เพียงแต่แก้ปัญหาความต้องการในชีวิตประจำวันเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งการกุศลที่ไร้พรมแดนอีกด้วย ด้วยหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะส่งผลดีต่ออนาคตของนักเรียนและกระจายพลังด้านบวกให้มากขึ้น

 

ถ่ายที่โรงเรียนในประเทศไทย

          ในเดือนพฤษภาคมปีนี้ CoinEx Charity ได้เปิดตัวโครงการ “Grant for Fulfilling Dreams” ไปทั่วโลก ซึ่งมีเป้าหมายเป็นนักเรียนและเด็กกำพร้าที่ด้อยโอกาส แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบโอกาสในการเรียนรู้ที่ดีขึ้นและทรัพยากรในการดำรงชีวิตให้กับนักเรียนที่ยากไร้ในทั่วโลก ตั้งแต่ปีที่แล้ว CoinEx Charity ประสบความสำเร็จในการจัดกิจกรรมการกุศลด้านการศึกษา การบรรเทาความยากจน และกิจกรรมบรรเทาภัยพิบัติในกว่า 20 ประเทศ รวมถึงตุรเคีย ซีเรีย บังคลาเทศ อินเดีย เวเนซุเอลา และบราซิล ในปีนี้ โครงการ “Grant for Fulfilling Dreams” ได้ดำเนินการในเวียดนาม ไนจีเรีย ไทย และประเทศอื่นๆ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนจำนวนมากในด้านการศึกษา ความพยายามเหล่านี้ได้รับการยอมรับและสนับสนุนอย่างกว้างขวางจากชุมชนในท้องถิ่น

          ในประเทศเวียดนาม CoinEx Charity ทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลในท้องถิ่นเพื่อให้การสนับสนุนเด็ก ๆ ของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า Bodeta ผ่านแคมเปญ “Grant for Fulfilling Dreams” จัดหาทุนการศึกษา เครื่องเขียน และสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ได้ศึกษาต่อ ในไนจีเรีย ทีมการกุศลของ CoinEx ได้ไปเยี่ยมโรงเรียนมัธยม Margaret Ekpo ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลห่างไกลจากในเมือง ตระหนักถึงความท้าทายที่นักเรียนด้อยโอกาสซึ่งไม่สามารถเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพต้องเผชิญ CoinEx Charity ได้ยื่นมือช่วยเหลือเข้านักเรียนและทำให้เด็กๆมีความหวัง นอกจากมอบทุนการศึกษา หนังสือ และเครื่องเขียนแล้ว ทีมงานยังจัดกิจกรรมต่างๆและใช้วันที่น่าจดจำร่วมกับนักเรียนทุกคน

         โครงการ "Grant for Fulfilling Dreams" ระดับโลกที่เปิดตัวโดย CoinEx Charity ได้ให้ความช่วยเหลือที่สำคัญแก่นักเรียนที่ขาดแคลนในทั่วโลกได้สร้างผลกระทบที่สำคัญ การบริจาคเพื่อการกุศลของ CoinEx Charity ยังตอบสนองความรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย ในฐานะองค์กรการกุศลระหว่างประเทศ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินกิจกรรมการกุศลต่างๆ ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนกลุ่มเปราะบางในทั่วโลก ตลอดจนมอบความรักและความหวังให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

          CoinEx Charity มีเป้าหมายเพื่อมอบความรักและความอบอุ่นผ่านโครงการริเริ่ม "Dream Realization Charity" ระดับโลก นอกจากนี้ เรายังเรียกร้องให้องค์กรการกุศลและผู้ที่มีจิตเมตตาเข้าร่วมกับเราในการสนับสนุนการศึกษาของเด็ก ๆ ในพื้นที่ยากไร้ CoinEx Charity ส่งเสริมการมีส่วนร่วมอย่างกว้างขวางในโครงการเพื่อการกุศลด้านการศึกษา และเราทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความแตกต่างและมีส่วนร่วมในความก้าวหน้าของการกุศลในด้านการศึกษา