posttoday

BIG BAD WOLF BOOK FESTIVAL งานเทศกาลหนังสือสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี

12 ธันวาคม 2565

อิมแพ็ค ร่วมกับ บิ๊กแบดวูล์ฟบุ๊คส์ และ ไทยบุ๊คส์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดงานเทศกาลหนังสือสุดยิ่งใหญ่ บิ๊ก แบด วูล์ฟ บุ๊ค เฟสติวัล มอบความสุขส่งท้ายปี ด้วยกองทัพหนังสือไทยและต่างประเทศกว่า 1 ล้านเล่ม

          นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า นับเป็นความน่ายินดีอีกครั้งที่ได้ต้อนรับการกลับมาของมหกรรมหนังสือยิ่งใหญ่ระดับโลก บิ๊ก แบด วูล์ฟ (Big Bad Wolf) ซึ่งถือเป็นงานหนังสือที่มีชื่อเสียง จัดขึ้นครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย ในปี 2552 เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี และขยายการจัดงานไปยังประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา ไต้หวัน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมียนมา ปากีสถาน ไทย กัมพูชา และเกาหลีใต้ ซึ่งในทุกครั้งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยเมื่อช่วงต้นปี 2565 ได้เลือก อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นพื้นที่จัดงานในต่างประเทศครั้งแรกหลังสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านในประเทศไทย        

BIG BAD WOLF BOOK FESTIVAL งานเทศกาลหนังสือสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี

          การกลับมาจัดงานอีกครั้งในช่วงปลายปี จะเป็นโอกาสดีที่คนไทยจะได้ชมและเลือกซื้อหนังสือคุณภาพจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ทั้งยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย ซึ่งมีหนังสือครบทุกหมวดหมู่ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่หนังสือส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ภาพการ์ตูนสำหรับเด็ก หนังสือประวัติศาสตร์ ชีวประวัติ บันเทิง ดนตรี กีฬา ท่องเที่ยว วรรณกรรม ตกแต่งบ้าน สถาปัตย์ งานอดิเรก ฯลฯ จากนักเขียน นักแปล ทั่วโลกมากกว่า 1 ล้านเล่ม นับเป็นงานสำคัญและเป็นความโชคดีของผู้ที่รักการอ่านจะได้พบกับหนังสือนานาชาติ ราคาประหยัด มารวมไว้ในที่เดียว ซึ่งจากความน่าสนใจของหนังสือและโปรโมชั่นต่างๆ เชื่อว่าจะดึงดูดให้มีผู้ร่วมงานจำนวนมาก และ อิมแพ็ค ก็พร้อมในการเป็นเจ้าบ้านร่วมอำนวยความสะดวก ทั้งอาคารสถานที่ จุดบริการจอดรถ ให้ลูกค้าได้มาชมงานและเลือกซื้อหนังสืออย่างจุใจ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ยาวไปจนถึงเที่ยงคืนทุกวัน ระหว่างวันที่ 7–18 ธันวาคม 2565 ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี

BIG BAD WOLF BOOK FESTIVAL งานเทศกาลหนังสือสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี

          ภายใต้คอนเซ็ปต์ BIG BAD WOLF BOOKS IS A DELIVERER OF A BETTER FUTURE โดยมุ่งหวังให้งานนี้ ปลูกฝังนิสัยรักการอ่าน เป็นหนึ่งในวิถีชีวิตใหม่ งานอดิเรกใหม่ ทักษะใหม่ อีกทั้งสร้างความเข้าใจใน ภาษาอังกฤษ ด้วยคำศัพท์ที่กว้างขึ้น เสริมความคิดสร้างสรรค์ การคิดจัดการแก้ปัญหา ช่วยลดความเครียด เป็นสิ่งที่ดีสำหรับอนาคต รวมถึงได้เลือกซื้อหนังสือเพื่อมอบแก่กันเป็นของขวัญในช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ ซึ่งการมอบหนังสือถือเป็นอีกหนึ่งของวัญชิ้นพิเศษ และมีคุณค่าเพราะเป็นการแบ่งปันของขวัญแห่งความรู้

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทีมประชาสัมพันธ์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โทร.0-2833-5061-2 หรือ 099-4978346