posttoday

แฮปปี้ เฟรนไชส์ เดินหน้าขยายศูนย์กระจายสินค้า

06 พฤษภาคม 2560

แฮปปี้ เฟรนไชส์ เดินหน้าขยายศูนย์กระจายสินค้า ด้วยกลยุทธ์ความร่วมมือส่งต่อธุรกิจแบบเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อครองตลาดSMEsด้านสังหาริมทรัพย์

แฮปปี้ เฟรนไชส์ เดินหน้าขยายศูนย์กระจายสินค้า ด้วยกลยุทธ์ความร่วมมือส่งต่อธุรกิจแบบเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อครองตลาดSMEsด้านสังหาริมทรัพย์

นายเฉลิม  ทองสุข ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสุข เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน Grand Openning Happy Franchise  ว่าเพื่อตอกย้ำความมั่นใจในธุรกิจแฮปปี้ แฟรนไชน์ วัสดุก่อสร้างบ้านน็อคดาวน์ และเปิดรับศูนย์กระจายสินค้า สาขารับสร้างบ้านน็อคดาวน์ทั่วประเทศ พร้อมขอบคุณลูกค้าวีไอพีที่ร่วมงานกับแฮปปี้ เฟรนไซส์ นับตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมากว่า 9 ปี จนขยายความสำเร็จไปยังตัวแทนจำหน่ายที่ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 300 ราย

แฮปปี้ เฟรนไชส์  เป็นธุรกิจเฟรนไชส์จำหน่ายเครื่องมือ เครื่องจักร เครื่องทุ่นแรงต่างๆ ที่ใช้ในงานก่อสร้าง Happy House บ้านน็อคดาวน์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล และได้รับความนิยมในกลุ่มลูกค้าชาวไทย Happy Warehouse หรือ โรงงานสำเร็จรูป มุ่งเน้นผลิตชิ้นส่วนสำเร็จรูปในการสร้างโรงงาน โกดังสำเร็จรูปเพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้า อาทิ การผลิตเสา โครงเหล็กหลังคา แผ่นหลังคาเมทัลชีท Happy Material ซึ่งเป็นวัสดุคุณภาพสูงพร้อมรองรับการใช้งานที่หลากหลายโดยแบ่งเป็น วัสดุโครงสร้างและวัสดุตกแต่ง  ทั้งนี้ แฮปปี้ เฟรนไชส์ นับเป็นธุรกิจออกแบบมาเพื่อผู้ประบกอบการรุ่นใหม่ ที่สนใจทำธุรกิจก่อสร้างแต่มีทุนจำกัด ภายใต้แนวคิด “เราจะช่วยกันสร้างเมือง” จนได้ขยายธุรกิจมาสู่ระบบศูนย์กระจายสินค้าในปัจจุบัน 

นายเฉลิม ยังกล่าวว่า ท่ามกลางการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งในปี 2560 มีมูลค่ารวมกว่า 6.5 แสนล้านบาท และคาดการณ์ว่าปีนี้ มีแนวโน้มเติบโตขึ้นอีก 5 เปอร์เซ็น ทำให้แฮปปี้ เฟรนไชส์ ต้องปรับตัวให้ทันต่อการเติบโตและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อทะยานสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจเฟรนไชส์วัสดุก่อสร้าง บ้านน็อคดาวน์อันดับหนึ่งของประเทศ  ด้วย “กลยุทธ์การร่วมมือและให้ทรัพยากรของบริษัทแม่ที่เคยประสบความสำเร็จมาก่อนส่งต่อยุทธวิธีการทำธุรกิจแบบเป็นขั้นเป็นตอน” ปัจจุบันตลาดธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ มีสัดส่วนคิดเป็น 25 เปอร์เซ็นของจีดีพีประเทศไทย ซึ่งเป็นปัจจัยที่มีมูลค่าสูง ทุกคนต้องใช้ และวิ่งเข้าหา ทำ ให้มีช่องว่างตลาด  ดังนั้น แฮปปี้เฟรนไชส์ จึงได้คิดวิธีการมัลติเลเวล โดยการทำโครงสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย หรือระบบยี่ปั้ว ซาปั้ว โดยทุกคนมีบริษัทมีทีมงานเป็นของตัวเอง สามารถสร้างทีมของตัวเองได้ และมีการปันผลแบบชัดเจน “เรามองความคุ้มค่าทุกรูปแบบ คนขายคุ้มค่า คนซื้อคุ้มค่าเพราะได้ของดี”  ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แฮปปี้ เฟรนไชส์ ได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยได้ติดตั้งบ้านน็อคดาวน์ไปแล้วมากกว่า 600 หลัง และเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำการสร้างนักธุรกิจกลุ่มเอสเอ็มอีด้านอสังหาริมทรัพย์ให้มีความเข้มแข็งมากขึ้น ทาง แฮปปี้ เฟรนไชส์ จึงได้จัดงาน Grand Openning Happy Franchise  ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 25560 ณ ห้องประชุมจูปิเตอร์ 8 อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เวลา 13.00-16.00 น. ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ทาง http://line.me/ti/p/%40wdy9496f หรือสแกนคิวอาร์โค้ด

แฮปปี้ เฟรนไชส์ เดินหน้าขยายศูนย์กระจายสินค้า