posttoday

“บิ๊กโจ๊ก”แจงยังไม่ได้รับการประสาน “สส.ไผ่ ลิกค์”

13 สิงหาคม 2566

“บิ๊กโจ๊ก” แจงยังไม่ได้รับการประสาน “สส.ไผ่ ลิกค์”หลังเจ้าตัวโพสต์ข้อความให้ช่วยตรวจสอบบุคคลในภาพเหตุทะเลาะวิวาทกรณี สส.ก้าวไกล อ้างเป็นเพื่อนแก๊ง 4 บ. มาเก๊า 888 -กลุ่มเอ็ดดี้หนีคดี ระบุประสานมาโดยตรงได้เลย

จากกรณีนายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยมีกระแสการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พบว่าหนึ่งในบุคคลอยู่ในจุดเกิดเหตุทะเลาะวิวาท คือ นายจรยุทธ หรือ ต้นกล้า จตุรพรประสิทธิ์ สส. กรุงเทพฯ เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม พรรคก้าวไกล

โดยนายไผ่ ลิกค์ ได้โพสต์ข้อความบางส่วนว่า ผมอยากจะแจ้งทางเจ้าหน้าที่หน่อยครับ มีคนในนั้นที่เป็นเพื่อนกับ แก็ง 4บ มาเก็า888 และเป็นกลุ่มเดียวกับ เอ็ดดี้ ที่หนีคดีอยู่ แหล่งข่าววงในบอกว่า ไปด้วยแต่เพิ่งกลับมา ว่าทำงานอะไรเกี่ยวกับธุรกิจสีอะไร ฝาก “บิ๊กโจ๊ก” ช่วยเช็คเพื่อความสบายใจของประชาชนหน่อยนะครับ โดยหลังจากโพสต์ข้อความได้ไม่นานได้มีการลบข้อความออกไปนั้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบเพียงว่ากรณีการทะเลาะวิวาทตำรวจในพื้นที่ได้ มีการดำเนินการตามกฏหมายไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนในกรณีที่ส.ส.ไผ่ ลิกค์ ฝากให้ตนว่ามีคนในเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพื่อนกับแก๊ง 4 บ.มาเก๊า 888นั้น   

"ตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานจาก ส.ส. ไผ่ ลิกค์ หรือใครทั้งสิ้นจึงยังไม่รู้ว่าต้องการให้ตรวจสอบใครหรือผู้ใดในกรณีอะไร ซึ่งท่านสส.อาจจะประสานมาทางโทรศัพท์หรือส่งเรื่องมาให้ผมเองก็ได้"